Tin mới

Mặc váy ngủ không nội y đi rút tiền, cô gái nổi như cồn trên MXH

Thứ tư, 13/02/2019, 16:12 (GMT+7)

Chỉ khoác 1 bộ váy ngủ  hờ hững không nội y nhưng cô gái vẫn thản nhiên đứng xếp hàng để chờ rút tiền, mặc cho những ánh nhìn soi mói của những người xung quanh.

Chỉ khoác 1 bộ váy ngủ  hờ hững không nội y nhưng cô gái vẫn thản nhiên đứng xếp hàng để chờ rút tiền, mặc cho những ánh nhìn soi mói của những người xung quanh.

 

Nhiều người thường nghĩ rằng, con gái khi ra khỏi nhà thường sẽ ăn diện thật đẹp, mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm, thậm chí, kể cả đi đổ rác cũng phải đẹp lộng lẫy.

Một vài nhân chứng vì quá phẫn nộ nên đã rút điện thoại ra chụp lại hình ảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội. Bức ảnh đã thu hút sự quan tâm lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, không phải bất cứ bạn nữ nào cũng chỉn chu như vậy, cô gái người Anh dưới đây là một bằng chứng. Không chỉ ăn mặc lôi thôi, cô gái trẻ này thậm chí còn chẳng thèm mặc nội y khi đi ra ngoài.

 

Theo tờ báo Lianhe Wanbao đưa tin, vào ngày 9/2, một số bức ảnh chụp một cô gái đang đứng chờ rút tiền tại cây ATM ở trạm ga tàu điện ngầm Somerset, Singapore đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô gái thu hút sự chú ý không phải nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà là cách ăn mặc quá phản cảm của mình.

Theo những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, cô gái chỉ mặc đúng một chiếc áo tank top màu hồng mỏng tang, trễ cổ và chỉ dài quá vòng 3 một chút. Điều đáng nói hơn là bên trong cô không hề mặc nội y trên, dưới.

Cô gái khiến những người xung quanh sốc nặng khi đi rút tiền mà không hề mặc nội y.

Trang phục của cô gái trẻ gần như để lộ hoàn toàn vòng một và phần lưng. Nếu chẳng may có một cơn gió nhẹ thổi qua cũng có thể phô bày những bộ phận nhạy cảm của cô gái ra trước mặt "bàn dân thiên hạ".

Ăn mặc hở bạo là thế nhưng thái độ của cô gái vẫn rất thản nhiên, dường như không hề để tâm đến những ánh mắt soi mói, lời bàn tán từ những người xung quanh.

Sau khi được đăng tải, nhân vật chính của bức ảnh đã nhận được "cả rổ gạch đá" từ cư dân mạng. Một người bức xúc: "Không hiểu cô ta nghĩ gì mà ăn mặc như vậy ra đường. Đây không phải thời trang, chỉ là một thứ rác rưởi. Thật bẩn mắt".

"Cô ta nghèo tới nỗi không có đồ lót mà mặc nữa cơ à? Hay chỉ là làm trò để nổi trên mạng xã hội?", một người khác viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news