Tin mới

Lương Bằng Quang bị chỉ trích dữ dội vì hành động nhạy cảm với Ngân 98

Thứ năm, 24/01/2019, 15:01 (GMT+7)

Bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì hành động phản cảm với bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang đã lên tiếng giải thích sự việc.

Bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì hành động phản cảm với bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang đã lên tiếng giải thích sự việc.

Sau Yaya Trương Nhi, ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang có bạn gái mới là Hot girl Ngân 98. Tình mới của Lương Bằng Quang luôn nhận nhiều ý kiến trái chiều khi có phát ngôn gây sốc, tự nhận mình là “thánh nữ ngực đẹp”... cùng những hình ảnh mát mẻ, thậm chí được nhận xét là phản cảm, dung tục... tràn lan trên mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao trước đoạn video Lương Bằng Quang và Ngân 98 khi đang ăn uống tại nơi đông người. Các chỉ trích nhắm vào hành vi nam nhạc sĩ dùng tay chạm vào vòng 1 của bạn gái quê Bình Định. Thay vì tránh né, Ngân 98 còn có vẻ “hợp tác” với bạn trai khiến người xem càng thêm phẫn nộ.

Hình ảnh phản cảm của Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 vấp phải không ít chỉ trích của dân mạng.

Trước sự việc gây xôn xao mạng xã hội, Lương Bằng Quang lên tiếng: "Mọi người đang hiểu lầm rồi. Nhìn giống thọc tay vào chứ tôi giật áo bạn gái nghịch chơi hàng ngày”.

Trước đó, Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trở thành tâm điểm khi loạt ảnh livestream của cả hai được một diễn đàn giải trí có 2 triệu thành viên đăng tải, kèm nội dung: “Rò rỉ hình ảnh livestream phản cảm của Lương Bằng Quang và cháu gái Ngân 98”.

Lương Bằng Quang vô tư chỉnh đồ cho bạn gái khi cô livestream.

Trong các hình ảnh được lan truyền, Ngân 98 diện bikini. Trong khi đó, Lương Bằng Quang đứng phía sau, tay chạm vào những vùng nhạy cảm của bạn gái. Thậm chí có khoảnh khắc cặp đôi này ôm nhau, uốn éo trước màn hình khi đang livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news