Tin mới

Lộ hậu trường ăn mặc luộm thuộm đi ăn cưới của Hòa Minzy khiến dân mạng "ngã ngửa"

Thứ sáu, 18/01/2019, 08:30 (GMT+7)

Những bức ảnh hậu trường khi đi ăn cưới của Hòa Minzy mới đây đã bị cộng đồng mạng khui ra khiến  không ít người phải giật mình.

Những bức ảnh hậu trường khi đi ăn cưới của Hòa minzy mới đây đã bị Cộng đồng mạng khui ra khiến  không ít người phải giật mình. 

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã chính thức lên xe hoa với doanh nhân người Ấn Độ. Tuy nhiên, những gì người ta bàn tán lại không phải nhân vật chính mà lại là khách mời của bữa tiệc - Hòa Minzy.

Vừa qua, cô đã khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm khi không chỉ là khách mới đến muộn nhất mà còn là người có lời chú "kém sang" nhất.

Hình ảnh Hòa Minzy luộm thuộm khi đi dự tiệc cưới khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn với giới truyền thông, Hòa Minzy cho biết "Cô dâu ơi, em đã nói dối với chị là em không đến nhưng thực ra em vẫn đến đến. Nhưng thực ra cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây".

"Bộ trang phục này là bộ trang phục em mới đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây".

Hình ảnh lung linh trước ống kính của Hòa Minzy.

Mặc dù sau đó, nhân vật chính là ca sĩ Võ Hạ Trâm đã lên tiếng để "giải oan" cho cô em trót buông lời tếu táo trước truyền thông nhưng dường như khán giả vẫn không hài lòng với cách bông đùa này của cô nàng.

Cô liên tiếp hứng nhận gạch đá khi gặp phải lùm xùm về bữa tiệc và lộ ảnh hậu trường khi bị đánh giá là ăn mặc luộm thuộm. 

Không đi đôi cao gót 20cm, Hòa Minzy đã chọn cho mình đôi tông bệt và có vẻ như đôi giày sang chảnh chỉ là đạo cụ giúp cô đẹp trước ống kính và truyền thông.

Sau ánh đèn sân khấu, cô chọn đôi dép lê thoải mái và tiện lợi. 

Chiếc dép này đã khiến cô trở thành nấm lùn di động chỉ trong một khoảnh khắc.

Trước đám cưới của người chị thân thiết cô đã vướng phải lùm xùm "chỉ trích" fans khi họ góp ý về giọng hát và cách trình diễn của cô. Trước sự tấn công của dư luận, cô nàng bắt buộc phải đóng trang cá nhận lại, đến hiện tại, Hòa Minzy vẫn chưa có ý định mở lại tài khoản.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news