Tin mới

Lộ diện 10 nhan sắc đầu tiên vào bán kết Top 70 Hoa hậu hoàn vũ

Thứ năm, 21/09/2017, 15:20 (GMT+7)

10 cô gái đầu tiên lọt vào bán kết top 70 Hoa hậu Hoàn vũ đã được lộ diện.

10 cô gái đầu tiên lọt vào bán kết top 70 Hoa hậu Hoàn Vũ đã được lộ diện.

Sau hai vòng sơ khảo tại Hà Nội và TpHCM, Ban giám khảo chọn ra 70 cô gái xuất sắc nhất để bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế, đồng thời tham gia vòng Bán kết sẽ diễn ra tại Nha Trang từ ngày 25/10 đến ngày 04/11. Từ hàng nghìn ứng viên, chỉ có 70 nhan sắc chính thức bước vào cuộc đua mới, đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện sự tự tin, năng động và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đưa ra.

Trước thềm lên sóng tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, BTC chính thức tiết lộ danh sách 10 thí sinh đầu tiên có mặt trong top 70 bán kết. Đây đều là những nhân tố mới hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo trong cuộc thi năm nay. 

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326) là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam. Đại diện An Giang sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm. 

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326) là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam. Đại diện An Giang sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm. 

Cô gái “Phòng cháy chữa cháy” Hoàng Hải Thu (SBD 106) là một trong những ứng viên nổi bật của vòng sơ khảo khu vực phía Bắc.

Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346) là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Người đẹp Nghệ An nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ tham gia cuộc thi “Futurista Online”. Không có lợi thế về chiều cao như nhiều ứng viên khác, nhưng nụ cười duyên, rạng rỡ và cách giao tiếp khéo léo giúp Ngọc Nữ ghi tên vào danh sách thi bán kết. 

Đại diện của Kiên Giang, Lê Thị Ngọc Út (SBD 232) cho biết khi nhận được thông báo chính thất vui nhưng cũng không kém phần áp lực. Có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm nhưng Ngọc Út không muốn đem những điều đó vào cuộc thi.

Là gương mặt mới, Lâm Quế Phi (SBD 233) đến từ Đồng Nai có nhiều tiềm năng và tố chất phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 113) là nhan sắc nổi bật đại diện cho vùng đất Hạ Long – Quảng Ninh. Thần thái tự tin là yếu tố quan trọng giúp cô ghi điểm với mọi người.

Nguyễn Diễm Uyên (SBD 308) quê gốc ở Nam Đinh nhưng sinh ra và lớn lên tại TpHCM. 

Khi được thông báo vào bán kết, Lại Quỳnh Giang (SBD 135) vô cùng xúc động. Để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 , cô dành đến 1 năm để rèn luyện, Giảm cân

Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) là thí sinh đặc biệt của khu vực phía Bắc khi có chuỗi thành tích học tập khủng tại trường Đại học Ngoại thương. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news