Tin mới

Lê Âu Ngân Anh thất bại với trang phục dân tộc tại Miss Intercontinental 2018

Chủ nhật, 20/01/2019, 15:30 (GMT+7)

Quốc phục của Lê Âu Ngân Anh bị nhận xét rườm rà khiến hy vọng ghi điểm ở phần thi này của cô bị dập tắt.

Quốc phục của Lê Âu Ngân Anh bị nhận xét rườm rà khiến hy vọng ghi điểm ở phần thi này của cô bị dập tắt.

Tối qua (19/1), trong phần thi trang phục truyền thống của cuộc thi Miss Intercontinental 2018 đã diễn ra tại Philippines, Lê Âu Ngân Anh - Đại diện Việt Nam - quyết định hoá thân thành mẹ Âu Cơ cùng những biểu tượng nói về nguồn cội của Việt Nam như cánh chim Lạc thay vì chọn áo dài truyền thống như đàn chị đi trước.

Bộ quốc phục được Ngân Anh trình diễn. Ảnh LĐO

Tuy nhiên, bộ trang phục của Lê Âu Ngân Anh lựa chọn bị nhận xét rườm rà, mang nhiều nét giống những bộ trang phục của các nước Thái Lan, Mianmar,...Theo đó, đất nước giành được giải thưởng Quốc phục đẹp nhất là Peru.

So với những thí sinh dự thi quốc tế khác, Ngân Anh chưa tạo được nhiều dấu ấn ở cuộc thi, thậm chí trong đêm thi trang phục dạ hội tối 17/1, người đẹp còn bị hiểu lầm lộ miếng dán ngực trên sân khấu.

Ngay sau đó, nười đẹp đã lên tiếng giải thích, đây là miếng vải mỏng của chiếc váy, do góc quay và ánh đèn chiếu vào người nên vô tình tạo vùng tối "nhạy cảm". Đồng thời cô cũng nói sẽ rút kinh nghiệm trong những lần trình diễn tiếp theo.

Tính đến thời điểm hiện tại Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa có bất cứ giải cá nhân nào tại cuộc thi hoa hậu liên lục địa năm nay.

Hà Trang (tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news