Tin mới

Lê Âu Ngân Anh mặc bikini lại bị chê catwalk dẹo, "mắt đảo như rang lạc"

Thứ năm, 17/01/2019, 11:48 (GMT+7)

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lại bị dân mạng chê tơi tả trong phần catwalk của người đẹp tại Hoa hậu Liên lục địa địa mới đây.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lại bị dân mạng chê tơi tả trong phần catwalk của người đẹp tại hoa hậu Liên lục địa địa mới đây.

Dù chuẩn bị khá kỹ trước khi lên đường dự thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) nhưng Lê Âu Ngân Anh lại có phần thể hiện chưa thực sự xuất sắc.

Cụ thể trong màn trình diễn bikini mới đây nhất, Lê Âu Ngân Anh bị chê lối trình diễn quá yểu điệu cùng với đó là ánh mắt đảo liên tục. Bên cạnh đó, việc Ngân Anh đi đôi giày cao ngất ngưởng để "ăn gian" chiều cao có lẽ đã khiến dáng đi của cô thiếu tự tin.

Ngân Anh bị chê kỹ năng catwalk kém tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa.

Màn thể hiện được cho là quá lố của Ngân Anh.

Trước đó, người đẹp khoe hình ảnh học catwalk với chuyên gia.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh vướng không ít ồn ào liên quan đến việc xin giấy phép tham gia cuộc thi. Đầu tháng 12/2018, cô gây bất ngờ khi chia sẻ việc xin giấy phép dự thi nhan sắc quốc tế.

Ngày 17/12, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi công văn từ chối với lý do công ty tổ chức không hủy kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 của Ngân Anh dù trước đó đã được thông báo. Bất chấp dư luận, chân dài gốc Tiền Giang vẫn quyết định lên đường sang Philippines dự thi, thậm chí là ủy quyền cho luật sư kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì cho rằng mình đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra. Hành động của Hoa hậu Đại dương 2017 nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Lê Âu Ngân Anh vướng không ít chỉ trích từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương.

Trong khi Lê Âu Ngân Anh đang thi sắc nơi xứ người thì ở Việt Nam, vấn đề đang được dư luận quan tâm đó chính là Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ xử lý như thế nào đối với trường hợp thi chui của cô?. Trả lời về vấn đề này, Cục trưởng Nguyễn Quang Vinh cho biết: "Chúng tôi sẽ xử phạt Ngân Anh khi cô ấy về nước. Tuy nhiên, mức phạt hiện nay khá nhẹ. Chúng ta phải chấp nhận vì đây là quy định. Trong thời gian tới, Cục sẽ điều chỉnh một số điểm trong luật xử phạt thí sinh thi chui".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news