Tin mới

Lâm Chấn Khang vay Phạm Trưởng 400 triệu tiền cưới vợ và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 17/01/2019, 16:24 (GMT+7)

Trong chương trình camera giấu kín, Lâm Chấn Khang đã có màn "thử lòng" người bạn thân Phạm Trưởng khi hỏi vay 400 triệu đồng.

Trong chương trình camera giấu kín, Lâm Chấn Khang đã có màn "thử lòng" người bạn thân Phạm Trưởng khi hỏi vay 400 triệu đồng.

Mới đây, đoạn clip “Lâm Chấn Khang thử lòng Phạm Trưởng vay tiền cưới vợ”, hút hàng trăm nghìn lượt xem của cư dân mạng.

Cụ thể, Lâm Chấn Khang sẽ thực hiện thử thách gọi điện thoại vay tiền những người bạn thân. Số tiền anh mong muốn vay là 400 triệu đồng với mục đích làm đám cưới với bạn gái gốc Hàn.

Lâm Chấn Khang hỏi vay tiền Phạm Trưởng để làm đám cưới với bạn gái.

"Ông vua miền Tây" gọi điện thoại đầu tiên cho người em thân thiết Phạm Trưởng, ngay lập tức Phạm Trường tỏ ra “bán tín bán nghi”. Lâm Chấn Khang đưa ra thêm các lý do để thuyết phục do kẹt tiền để đặt cọc nhà hàng chuẩn bị cho đám cưới, đồng thời hứa hẹn 1 tuần sau sẽ trả đủ.

Sau một hồi ấp ủng, Phạm Trưởng xin gác máy để hỏi ý kiến bà xã Lê Nga. Ít phút sau, Phạm Trưởng liên hệ lại Lâm Chấn Khang và cho biết chỉ cho mượn được 300 triệu đồng, vì sắp Tết cộng với việc đang thực hiện nhiều dự án nên không có nhiều tiền cho vay được.

Lâm Chấn Khang đồng ý vay 300 triệu từ Phạm Trưởng. 15 phút sau Phạm Trưởng xuất hiện, và mang theo số tiền mặt đưa cho bạn thân.

Phạm Trưởng mang 300 triệu cho Lâm Chấn Khang vay.

Câu chuyện trở nên kịch tính khi Lâm Chấn Khang gọi điện cho một người và trao đổi câu chuyện liên quan đến cá độ bóng đá. Nghe được, Phạm Trưởng lo lắng vô cùng, khi Lâm Chấn Khang cho biết anh cá độ bóng đá thua 500 triệu đồng, nay vay 300 triệu trả trước, chứ không hề làm đám cưới gì cả.

Lúc này Phạm Trưởng giật lại túi tiền và nói: “Nếu anh cần tiền cưới vợ thì em sẵn sàng, còn cá độ thì em không ủng hộ”. Phạm Trưởng khiến người xem cười ngất khi nói: “Không có tiền trả là bé Nga (vợ Phạm Trưởng) chửi chết".

Sau đó các camera giấu kín xuất hiện, Phạm Trưởng mới biết mình bị người anh thân thiết “chơi khăm”. Cựu thành viên nhóm Vboys khẳng định sẽ có ngày “trả thù” lại Lâm Chấn Khang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news