Tin mới

Lại xuất hiện hình ảnh nhóm người trải chiếu ngồi ăn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ bảy, 16/02/2019, 21:16 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao khi xuất hiện ảnh chụp một nhóm người ngồi ăn trên làn dừng xe khẩn cấp đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại xôn xao khi xuất hiện ảnh chụp một nhóm người ngồi ăn trên làn dừng xe khẩn cấp đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Sáng ngày 16/2, xuất hiện loạt hình ảnh ghi lại sự việc 1 nhóm thanh niên dừng ô tô trên đường cao tốc, trải bạt ngồi ăn uống được đăng tải lên trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Cụ thể là ảnh chụp 4 thanh niên trải chiếu ngồi trước đầu chiếc xe con mang biển kiểm soát 88A- 079.14 (biển số của xe đăng ký ở tỉnh Vĩnh Phúc) vào buổi tối.

Hình ảnh gây bức xúc trên mạng xã hội

Được biết, vị trí của bức ảnh được cho tại km 233+400 thuộc lối ra nút giao thông IC 17 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Đây có thể coi là lần thứ 3 hình ảnh ngồi ăn trên đường cao tốc này được đăng tải trên mạng xã hội kể từ đầu tháng 2 tới nay.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người chỉ trích hành động nguy hiểm, cố tình vi phạm pháp luật giao thông của nhóm người nói trên khi hình ảnh ngồi ăn của họ.

Trước đó đã có một gia đình dừng xe ngồi ăn uống trên dải phân cách giữa được cho thuộc đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến dư luận bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã lập biên bản xử phạt tài xế lái xe 36A - 090.48 số tiền 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng với lỗi dừng đỗ xe trên đường cao tốc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news