Tin mới

Kỳ lạ với thanh niên 15 tuổi chỉ cao bằng trẻ lên ba

Thứ hai, 04/01/2016, 19:05 (GMT+7)

Một nam thanh niên tại Ấn Độ do mắc bệnh về chiều cao hiếm gặp nên đến 15 tuổi mà thanh niên này chỉ cao bằng nửa so với bạn bè cùng trang lứa. 

Một nam thanh niên tại Ấn Độ do mắc bệnh về chiều cao hiếm gặp nên đến 15 tuổi mà thanh niên này chỉ cao bằng nửa so với bạn bè cùng trang lứa. 

Daily Mail thông tin cho biết, nam thanh niên 15 tuổi Raman Raikvar, đến từ thị trấn nhỏ Qadian (Punjab, Ấn Độ) đang ở độ tuổi 15 nhưng chỉ sở hữu ngoại hình như một đứa trẻ lên ba khi chiều cao của cậu chỉ vỏn vẹn 81 cm.  

Do mắc chứng bệnh lạ, Raman có chiều cao chỉ vỏn vẹn 81 cm. Ảnh: Daily Mail

Raman Raikvar mặc dù có chiều cao bằng nửa so với bạn bè cùng trang lứa nhưng cậu có đôi mắt to tròn và hai má lúm đồng tiền khá duyên. 

Tuy nhiên, do hình dáng khá đặc biệt của cậu nên Raman Raikvar gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập với những người xung quanh.

Raman Raikvar thường bị những em khóa dưới trêu chọc về chiều cao với tần suất ngày càng nhiều và đến mức cậu cảm thấy tự ti nên đã xin bố mẹ để nghỉ học. 

Do mọi người cười nhạo quá nhiều nên Raman đã xin bố mẹ nghỉ học. Ảnh: Daily Mail

Mặc dù gia đình Raman Raikvar đã nhiều lần đưa cậu đi điều trị, tuy nhiên mọi nỗ lực của họ đều vô vọng khi hình dáng của Raman Raikvar sẽ mãi bé nhỏ và không có cách nào làm nó lớn hơn nữa. 

Mặc dù gia đình đã nhiều lần đưa cậu đi chữa trị nhưng đều không hiệu quả. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với Daily Mail, cha của Raman Raikvar, ông Jagannath Raikvar (47 tuổi) cho biết "Chúng tôi đưa con đến gặp một số bác sĩ, thậm chí uống thuốc, nhưng không có gì thay đổi”. Hiện tại, chúng tôi đưa con đến gặp một số bác sĩ, thậm chí uống thuốc, nhưng không có gì thay đổi”. 

Hiện Raman đang làm thu ngân tại một cửa hàng sữa. Ảnh: Daily Mail

Hiện giờ, sau khi bỏ học, Raman đang làm thu ngân tại một cửa hàng sửa. Cậu được ông chủ yêu quý do đã thu hút được một lượng khách lớn. 

Ước mơ của Raman sau này trở thành diễn viên hài nổi tiếng. Ảnh: Daily Mail

Ngoài công việc đang làm, Raman đang nỗ lực để đi đến ước mơ xa hơn là trở thành diễn viên hài nổi tiếng thế giới. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news