Tin mới

Kinh hoàng cảnh mẹ vợ cùng con gái đánh nhân tình của con rể, lột đồ làm nhục tại trận

Chủ nhật, 13/01/2019, 20:29 (GMT+7)

Trên MXH xuất hiện đoạn clip ngắn được quay tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm gồm 3 phụ nữ khác túm tóc, đấm đá lột đồ ngay giữa phố.

Trên MXH xuất hiện đoạn clip ngắn được quay tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm gồm 3 phụ nữ khác túm tóc, đấm đá lột đồ ngay giữa phố.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao đoạn clip tại Sân vận động C10 (TP. Hà Giang- Hà Giang) ghi lại cảnh 1 cô gái trẻ đang bị 3 người phụ nữ túm tóc, chửi bới. Thậm chí, nhóm phụ nữ này lột đồ cô gái trẻ ngay dưới lề đường, xung quanh nhiều người qua lại khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh Đánh ghen kinh hoàng tại TP. Hà Giang.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm màu hồng xông tới, miệng liên tục chửi bới, túm tóc và đánh đập cô gái này. Vừa đánh, người vợ vừa cho biết rằng, cô gái trẻ này đã có quan hệ bất chính với người chồng của chị suốt hơn 1 năm nay.

Thế nhưng, mặc dù gia đình biết chuyện và từng can thiệp rất nhiều lần, cô gái này cũng không ít lần nhận sai và hứa hẹn sẽ rời xa người chồng của chị. Ấy vậy mà, dù hứa hẹn, thề thốt cô gái này vẫn lén lút qua lại với người chồng, thậm chí còn cùng nhau đi du lịch.

Quá tức giận về hành động không chịu buông tha chồng mình của cô bồ nhí, người vợ mới cùng mẹ của mình và 1 người phụ nữ khác tìm đến tận nhà của cô nhân tình để đánh ghen dằn mặt.

 
Người phụ nữ được cho là mẹ vợ đã lên tiếng "Thương nó thì ai thương con tôi" khi được mọi người can ngăn.

Sau đó không lâu, người dân xung quanh thấy cảnh tượng đánh ghen liền chạy đến để can ngăn và giải cứu cô gái. Có người còn lên tiếng cho rằng, hãy cho cô ấy 1 lối thoát, đừng dồn vào đường cùng.

Lúc này, nhóm người vẫn mặc kệ lời nói của người dân xung quanh và không chịu dừng tay. Thậm chí, còn tiếp tục đánh đập tới tấp vào người cô gái, rồi lột cả quần áo của cô gái này.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, cũng như xôn xao từ đông đảo cư dân mạng. Hầu hết ai cũng tức giận và phẫn nộ trước hành vi đánh ghen và lột đồ giữa đường của nhóm người phụ nữ trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news