Tin mới

Kiều nữ Sài Gòn bị mỉa mai vì từ chối giám đốc bụng bự có hai nhà Sài Gòn

Thứ tư, 23/01/2019, 15:06 (GMT+7)

Khá xinh xắn, có nhà riêng và làm chủ đầu tư bất động sản, cô gái đưa ra nhiều tiêu chuẩn chọn bạn trai khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò".

Khá xinh xắn, có nhà riêng và làm chủ đầu tư bất động sản, cô gái đưa ra nhiều tiêu chuẩn chọn bạn trai khi tham gia "Bạn Muốn Hẹn Hò".

Trong chương trình Bạn Muốn hẹn hò mới đây, bạn nữ Lê Nguyễn Nhật Linh 29 tuổi cho biết không được nữ tính, không sống ảo, không trau chuốt vẻ bề ngoại, không thích tề gia nội trợ, có tính độc lập nên không sống chung với ba mẹ mà ở một mình trong nhà riêng. Có thời gian không còn động lực làm việc, Nhật Linh đi du lịch 8 tháng để “tránh xa thế giới loài người”, trong đó 3 tháng vào rừng ở Úc, không hề dùng Facebook!

Nhật Linh từng quen 1,2 người nhưng sau đó nhận ra không phải tình yêu thật và mong muốn có tình yêu mãnh liệt.

Bạn nữ Nhật Linh có ngoại hình và công việc kinh doanh tốt.

Trong khi anh Phạm Bạch Trí Thanh (31 tuổi) là người đàn ông thành đạt khi mở công ty môi giới bất động sản ở quận Tân Bình, TP.HCM. Trí Thành thích mẫu bạn gái hiền, vui tính, biết cách pha trò mỗi khi anh buồn, có thể làm dâu và ở chung với ba mẹ, biết lo toan cho gia đình.

Nhìn chung, nhiều người thấy Nhật Linh và Trí Thanh không hợp hay thuộc về nhau.

Đến bạn thân Nhật Linh cũng cho rằng hai người nên làm bạn: “Linh với anh Thanh hợp với nhau để làm ăn, còn trong chuyện tình cảm thì theo em nghĩ, lúc nào cũng phải có âm với dương, một người nhẹ nhàng, một người mạnh mẽ, còn nếu hai người tính quá giống nhau thì chỉ có thêm làm bạn được thôi”.

Trí Thanh là giám đốc một công ty môi giới bất động sản.

Khi đối mặt, Nhật Linh thấy Trí Thanh bụng bự nên liền hỏi anh có uống rượu bia không? Trí Thanh trả lời rằng do tính chất công việc nên có uống bia nhưng có thể giảm bớt nếu bạn gái không thích.

Sau khi soi ngoại hình, Nhật Linh hỏi về vật chất: “Anh có nhà riêng chưa?”. Trí Thành cho biết có hai căn nhà ở quận 3 và Tân Bình.

Tiếp theo, cô gái Sài Gòn hỏi: “Nơi xa nhất anh đi ở đâu?” thì được trả lời là: “Anh toàn trong nước, xa nhất là Campuchia với Lào”.

Cuối cùng, Nhật Linh quay về với chủ đề cái bụng của Trí Thanh và đặt câu hỏi kiểu áp đặt: “Nếu em đồng ý thì anh nỗ lực Giảm cân được trong bao nhiêu tháng?”.

Nhật Thanh hỏi Trí Thanh có nhà riêng chưa?

Trí Thanh đáp: “Cỡ 6 tháng giảm 6kg” thì Nhật Linh tỏ vẻ không hài lòng và khoe: “Hồi lúc đi du lịch về, em tăng 12kg, sau đó 4 tuần em giảm 7kg”.

Thấy Nhật Linh có vẻ sống thực dụng và coi trọng hình thức, trước đó Trí Thanh đặt câu hỏi: “Giữa công việc và tình cảm hôn nhân, em chọn cái nào hơn?”. Cô trả lời là: “Em chọn tình cảm hôn nhân vì lòng tham có hạn”.

Dù biết Nhật Linh không hợp với mình, Trí Thanh vẫn bấm nút đồng ý hẹn hò. Trong khi Nhật Linh không bấm nút và lại đưa ra lý do vì “cái bụng của anh”.

Nhật Linh từ chối hẹn hò với Trí Thanh vì "bụng bự" của anh chàng.

Khó chịu vì Nhật Linh quá coi trọng vẻ bề ngoài, sống thực dụng và còn ăn nói kém duyên, nhiều khán giả mỉa mai cô: "Em gái này giỏi thì tốt nhưng phải khiêm tốn một chút, tự cao quá cũng không hay; Cô gái này cá tính ,giỏi giang có lẽ túp người như anh này ko phù hợp với cô ấy; Cái bụng tập thể dục thể thao sẽ đẹp. Còn tâm hồn, tính cách mới là cái đáng quan tâm chứ cô gái,..." 

Trên Facebook cá nhân, Trí Thành đăng status về việc tham gia Bạn muốn hẹn hò, mẫu bạn gái yêu thích và cũng cho biết không hợp với Nhật Linh:

“Giờ chương trình đã phát sóng rồi thì mình chia sẻ tâm sự ở đây.

Bữa đó mình chỉ mong gặp được một bạn nữ hiền lành quê miền Tây, hoặc ở quê, tỉnh nào cũng được, nói năng dịu dàng, nữ tính, chịu làm hậu phương cho mình. Mình nghĩ kinh tế của mình đã ổn, muốn kiếm một người vợ biết giúp mình tiết kiệm. Vì độc thân nên mình xài rất là hoang.

Mình không hợp với con gái cá tính, bươn chải ngoài đường để kiếm tiền rồi về nhà không làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ.

Mình chỉ thích chồng đi làm kiếm tiền về rồi chăm sóc cho vợ. Với mình thật sự là như thế, hoặc vợ muốn kinh doanh hay buôn bán gì thì mình sẽ mở shop hoặc cái gì đó cho vợ làm chủ. Mình không thích vợ đi làm, bươn chải rồi bỏ bê việc nhà cửa.

Mình phải giải thích xíu: Ý mình là việc nhà cửa ở đây là nấu món ăn chồng mình thích, chăm sóc cái vườn, cái phòng ngủ của vợ chồng, còn những việc nặng trong nhà là mình mướn người làm hết, không để vợ mình phải bận tâm. Mắc công có nhiều bạn sẽ nghĩ mình cưới vợ để giúp việc nhà.

Bản thân mình thích đi làm về là ùa ngay về nhà với vợ, chở vợ đi ăn hoặc chơi với con, sống một cuộc sống lãng mạng kiểu Pháp với vợ chứ không thích vợ mình suốt ngày phải lao lực, bù đầu bù cổ này nọ.

Nhưng số trời, duyên chưa tới, bữa đó không gặp được đúng như mình mong muốn. Tiếc nhỉ, chỉ tham gia được 1 lần.

Mỗi người khi cưới vợ hoặc chồng đều có cái gu, cái sở thích, người vợ mình như thế này, thế kia mà, đúng không? Gu bạn gái, người yêu mình là nữ tính, hiền, nhõng nhẽo với chồng, thích được chồng cưng, chăm sóc.

Có nhiều bạn bình luận, mình thấy mắc cười lắm: “Ế quá phải lên đây hả?”; “Thèm vợ phải đi chương trình này hả?”. Mình xin trả lời là: “Nếu mình cảm thấy ế, mình đã cưới vợ đại cho rồi, hoặc yêu vội yêu vàng rồi tiến tới hôn nhân rồi. Mình vẫn chờ, vẫn mong gặp được cô gái đúng ý của mình, mà muốn như thế thì mình tham gia để tăng cơ hội gặp được bạn mới hơn.... Đơn giản chỉ thế thôi.

Mình biết bản thân không hợp với người chơi đó và bạn ấy cũng không hợp với mình. Chúc cho bạn ấy mau tìm được người phù hợp hơn. Nói ra suy nghĩ của mình được rồi, thấy thoải mái quá!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news