Tin mới

Khổng Tú Quỳnh ngơ ngác khi bị Trường Giang nhắc đến chuyện chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 22/02/2019, 15:34 (GMT+7)

Sau khi bị Trường Giang liên tục "hỏi xoáy" về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô cảm thấy không mấy thoải mái, vui vẻ.

Sau khi bị Trường Giang liên tục "hỏi xoáy" về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cho biết cô cảm thấy không mấy thoải mái, vui vẻ.

Trong tập 16 của chương trình "Siêu bất ngờ" với sự xuất hiện của dàn khách mời như Akira Phan, Anh Tú, Cao Ngân, Trang Pháp và Khổng Tú Quỳnh đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Đặc biệt, trong chương trình cũng có sự tham gia của Khổng Tú Quỳnh. Sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh càng gây sự chú ý nhiều hơn. 

Ngay khi Khổng Tú Quỳnh xuất hiện, Trường Giang hào hứng hỏi: “Vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn” khiến cô ngượng ngùng. Đáp lại câu hỏi của Trường Giang, Ca sĩ Anh Tú nhấn mạnh: “Hãy đọc báo” làm nữ ca sĩ “giật mình”: “Lanh quá ha”.

Khổng Tú Quỳnh liên tục "ăn bột mì" vì đoán sai. Ảnh internet

Trong tập 16 chương trình Siêu bất ngờ, Khổng Tú Quỳnh  có những chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình. Tuy nhiên ông xã Nhã Phương lại liên tục gợi đến vết thương lòng của giọng ca sinh năm 1991. "Sao cô đơn mà em thấy người ta hạnh phúc hết trơn", Hari Won thắc mắc. Trường Giang bồi thêm: "Vì họ đang hài lòng với hạnh phúc của họ". 

Ngay lập tức, Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận: "Đâu anh, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi. Đau quá, đau ở đây nè". Đồng thời cô cũng cho biết, cô không hề cảm thấy thoải mái khi độc thân như lúc này.

Trong một diễn biến khác ở tập 16, khi giọng ca Xe buýt hai tầng liên tục bị “ăn bột” vì đoán sai, Trường Giang một lần nữa nhắc đến Ngô Kiến Huy. Anh nói: “Bây giờ thì cuộc đời mình còn sợ gì đâu đúng không Quỳnh. Cay đắng đã trải qua nhiều mà nên ngại gì nữa. Tinh bột có là gì so với nỗi đau mình gánh chịu."

Được biết, cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã vướng tin đồn chia tay Ngoài việc cả hai không còn xuất hiện chung với nhau như trước kia, trên trang cá nhân cặp đôi cũng không đăng tải hình ảnh của đối phương. 

Cả 2 vẫn chưa xác nhận tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Hơn nữa, Đại Nhân và Hồ Quang Hiếu bất ngờ "buột miệng" tiết lộ mối quan hệ tình cảm của đàn em khiến người hâm mộ có thêm lý do khẳng định tin đồn này là thật. Cụ thể Đại Nhân dành lời khen Khổng Tú Quỳnh "đẹp nhất khi không thuộc về ai" và "rao bán" em gái cũng như dạy cách "thả thính" trai đẹp.

Ngay sau đó, Hồ Quang Hiếu cũng buột miệng trên truyền thông: "Khi quay MV người ta hay đồn đại là phim giả tình thật nhưng MV này Hiếu quay nhanh lắm. Với lại, bữa Hiếu quay thì thấy Quỳnh mặt buồn hiu à, chắc chia tay Ngô Kiến Huy xong nên hơi buồn xíu nên anh em cũng ít nói chuyện".

Mặc dù có nhiều lời đồn đại nhưng cả 2 vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về việc này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang