Tin mới

Không phải anti-fans, đây mới chính là kẻ thù đích thực của Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 18/01/2019, 21:15 (GMT+7)

Không phải anti-fans, đây mới chính là kẻ thù đích thực của Hồ Ngọc Hà khi vô tình làm xấu mình bằng việc son phấn quá đà.

Mặc dù luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ, nhưng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà lại vô tình làm xấu đi hình ảnh của mình do son phấn quá đà.

Vốn sở hữu đường nét hài hòa cộng thêm vẻ đẹp lai tây, Hồ Ngọc Hà chỉ cần điểm trang một chút cũng đã đủ đẹp, tuy nhiên, cô lại thương lạm dụng chúng quá mức.

Hình ảnh trang điểm khá đậm của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Facebook cá nhân

Mới đây nhất, xuất hiện trong show thời trang của bạn thân là Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với lối trang điểm đậm: son môi sẫm màu, hàng mi dài cong vút cùng cặp mày ngài sắc nét.

Nhiều bình luận từ Cộng đồng mạng khi thấy hình ảnh này.

Mái tóc xoăn rẽ ngôi giữa cùng lối trang điểm tạo khối được cho là quá dày, chưa kể đến là lớp nền trên mặt quá sáng so với phần cổ đã làm cho nhan sắc của Hà Hồ giảm hẳn đi 1 nửa.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trang điểm đậm trong show của Lý Quý Khánh. Ảnh: Internet

Mặc dù được gọi là vedette, trong bộ cánh được xem là "điểm nhấn" mà Lý Quí Khánh dành riêng cho đàn chị nhưng đáng tiếc là người đẹp lại nhận về muôn vàn lời "cay đắng" thế này chỉ bởi lối trang điểm được cho là không phù hợp. 

Gương mặt khi bỏ lớp trang điểm dày cộp của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Facebook cá nhân

Có thể thấy, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình với lối make up gồm  combo lông mày rậm, xếch cùng đôi hàng mi dài nặng trĩu đã khiến Hà Hồ đã sắc sảo giờ đây trở thành..."sắc lẹm", đồng thời trông cô như bớt đi vẻ sang chảnh mà thêm vào vài điểm dữ dội. 

Nhiều fan hâm mộ cho rằng Hà Hồ không phù hợp với cách trang điểm quá mạnh tay, gương mặt góc cạnh của cô lúc đó trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên. Thậm chí đôi khi còn khác lạ không nhận ra.

Mặc dù vậy, khi tháo bỏ lớp trang điểm, khán giả ai cũng trầm trồ vì làn da trắng sáng và mịn màng không tì vết của nữ hoàng giải trí.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news