Tin mới

Không nhịn được cười với những bức ảnh chế sau màn giới thiệu Iphone X đắt đỏ

Thứ tư, 13/09/2017, 16:52 (GMT+7)

Sau khi nhà Apple ra mắt Iphone 8 và Iphone X, cộng đồng mạng ngay lập tức đã có những phản ứng hết sức hài hước quanh việc ra mắt siêu phẩm đắt đỏ này.

Sau khi nhà Apple ra mắt Iphone 8 và iPhone X, Cộng đồng mạng ngay lập tức đã có những phản ứng hết sức hài hước quanh việc ra mắt siêu phẩm đắt đỏ này.

iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm sản xuất Smartphone của Apple. Thiết bị sẽ có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt và trang bị nhiều Công nghệ mới.

Theo đó, sản phẩm Iphone X sở hữu thiết kế mới với màn hình tràn cạnh, loại bỏ phím Home, mang đến trải nghiệm và cách dùng hoàn toàn khác. Để vào màn hình chủ, người dùng vuốt từ dưới lên, để mở khóa chỉ việc nhìn vào máy. Đi kèm với đó, thiết bị này được trang bị camera kép độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.8 và f/2.4, màn hình Super Retina.

Ngay khi các thông tin về iPhone 8 và iPhone X xuất hiện, cộng động mạng lập tức dậy sóng và bàn tán sôi nổi vể những tính năng mới của nó. Các chuyên gia chế ảnh cũng ngay lập tức nhập cuộc với loạt ảnh giải mã cực thú vị và hài hước.

Giá iphone "mười" được ví như nội tạng người. Ảnh internet

Nhiều người hài hước cho rằng để mua được chiếc Iphone 8 và Iphone X cũng giống như bán đi một quả thận vậy

Ảnh internet
Như thế này thì nhận diện làm sao? Ảnh internet
Tại sao không có iphone 9? Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news