Tin mới

Khóa cửa, đổ xăng châm lửa đốt người tình

Thứ ba, 19/09/2017, 17:03 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm nhưng hàn gắn không được, sau khi uống rượu say, Hồng mua xăng về đổ vào phòng trọ của người tình, khóa cửa và châm lửa đốt.

Do mâu thuẫn tình cảm nhưng hàn gắn không được, sau khi uống rượu say, Hồng mua xăng về đổ vào phòng trọ của người tình, khóa cửa và châm lửa đốt.

Theo Công lý và báo Đồng Nai, sáng 19/9, tại Nhà văn hóa thiếu nhi TX.Long Khánh, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Tống Kim Mộng Hùng (44 tuổi, thường trú tại tỉnh Quãng Ngãi) 11 năm tù giam về tội giết người.ư

Tống Kim Mộng Hùng tại phiên tòa. Ảnh: Công lý

Theo cáo trạng, Tống Kim Mộng Hùng với chị Hồ Thị Kim Hồng (52 tuổi, quê Bình Định) thuê phòng trọ tại phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai sống như vợ chồng.

Thời gian gần đây, hai người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn nên ngày 10/3, chị Hồng đuổi Hùng ra khỏi phòng.

Khoảng 10 ngày sau đó, Hùng đến phòng trọ của chị Hồng với mục đích xin lỗi và xin chị Hồng cho về ở cùng tại nhà trọ nhưng chị Hồng không đồng ý.

Tối ngày 19/3, sau khi đi uống rượu, Hùng đến Đại lý bán xăng mua 20 ngàn đồng tiền xăng rồi trở về phòng trọ của chị Hồng.

Tại đây, Hùng đổ xăng vào khe cửa, lấy ổ khóa khóa trái cửa lại rồi bật lửa đốt. Chị Hồng đang ngủ thấy nóng nên tỉnh giấc phát hiện kêu cứu thì được người dân xung quanh đến giúp và nạn nhân bị bỏng 9%.

Sau khi gây án, Hùng bỏ trốn nhưng đến ngày 27/3 thì bị bắt giữ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news