Tin mới

Khải Silk có thực sự bán đứt lâu đài TajmaSago và nhà hàng Cham Charm?

Thứ hai, 17/12/2018, 20:30 (GMT+7)

Khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm, 2 tòa nhà đình đám một thời của Tập đoàn Khaisilk, sẽ thuộc sở hữu chính thức của công ty Chloe Hospitality và có tên gọi mới là Chole Gallery.

Khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm, 2 tòa nhà đình đám một thời của Tập đoàn Khaisilk, sẽ thuộc sở hữu chính thức của công ty Chloe Hospitality và có tên gọi mới là Chole Gallery.

Ngày 15/12, tập đoàn Chloe Hospitality công bố việc sở hữu chính thức hai dự án khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk tại số 2 - 6 Phan Văn Chương (khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7).

Được biết, hiện khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk toạ lạc tại số 2 - 6 Phan Văn Chương (khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7). Giá trị chuyển nhượng không được công bố tuy nhiên hai công trình trên từng được Tập đoàn Khaisilk đầu tư hơn 30 triệu USD.

Lý giải về thông tin trên, một đại diện từ tập đoàn Chloe Hospitality cho rằng ở đây không phải là câu chuyện bán hay chuyển nhượng dự án mà chỉ là chính thức sở hữu những quyền hiện tại của hai toà lâu đài trên.

"Tức là, sau những chuyện lùm xùm liên quan đến thương hiệu Khải Silk thời gian qua, chúng tôi cùng hợp tác đầu tư, quản lý và khai thác hai toà nhà này trong các giai đoạn tiếp theo.

Ở đây, Khải Silk vẫn giữ quyền chủ nhân của khối tài sản này còn chúng tôi chỉ tiếp nhận quyền khai thác, quản lý từ nay về sau, mà Khải Silk không có quyền can thiệp vào bất kỳ chiến lược phát triển mới nào của chúng tôi.".

"Do quy định bảo mật và không tiết lộ thông tin nên chúng tôi không thể cung cấp chi tiết tỷ lệ ăn chia hai bên. Chúng tôi sẽ rót vốn vào đầu tư mới cho 2 toà nhà bởi họ cần một nhà đầu tư mới sau một thời gian họ không thể khai thác được. Chứ ở đây hoàn toàn không có chuyện mua đứt bán đoạn tài sản.

Nó cũng giống như việc ông ấy trao đứa con của mình cho người khác nuôi nấng, uốn nắn, dạy bảo cho trưởng thành hơn", vị đại diện này cho biết thêm.

Theo đó, sau khi thuộc quyền sở hữu của chủ mới, 2 bất động sản này sẽ được “thay tên đổi họ” và được sửa lại theo mục đích kinh doanh của thương hiệu mới.

 

Theo tìm hiểu, công ty TNHH Chloe Hospitality được thành lập ngày 6/9/2018, có trụ sở tại 6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Ngành nghề chính của công ty là Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê. Người đại diện pháp luật của Chloe Hospitality là bà Bùi Thị Vân Anh.

Đại diện của doanh nghiệp này cũng cho biết thêm: "Đúng là chúng tôi vừa mới thành lập pháp nhân mới để quản lý và khai thác một số dự án bất động sản hiện nay đang sở hữu. Không chỉ việc tiếp nhận 2 toà nhà của Khải Silk, mà hiện tại chúng tôi đang đầu tư một vài toà nhà tại quận 7 và một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc".

Theo tìm hiểu, tập đoàn Khaisilk được sở hữu bởi doanh nhân Hoàng Khải, người sáng lập thương hiệu tơ lụa Khaisilk.

Không chỉ sở hữu thương hiệu khăn tơ lụa Khaisilk, ông Hoàng Khải còn được biết đến là chủ nhân của hàng loạt dự án bất động sản và chuỗi nhà hàng cao cấp tại TP. HCM.

Tập đoàn Khaisilk sở hữu một loạt nhà hàng cao cấp như: Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan; Cham Charm, Trois Pommes; London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café... Các biệt thự TajmaSago, trung tâm thương mại cao cấp có tên Saigon Paragon...

Nam Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news