Tin mới

Hy hữu: Chồng ép vợ làm gái mại dâm để lấy tiền mua sữa, tã cho con

Thứ tư, 20/02/2019, 10:13 (GMT+7)

Mới đây một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi ở Singapore đã bắt vợ mình làm gái mại dâm và ép con gái 6 tuổi làm chuyện đồi bại khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi ở Singapore đã bắt vợ mình làm gái mại dâm và ép con gái 6 tuổi làm chuyện đồi bại khiến dư luận phẫn nộ. 

Tờ  The Straits Times cho biết thẩm phán Tòa án Tối cao Singapore Chan Seng Onn đã kết án người đàn ông nói trên 25 năm 6 tháng tù giam và phạt đánh 25 roi hôm 19/2.

Theo đó, ngoài việc ép vợ làm gái mại dâm, hắn còn bắt con gái 6 tuổi quan hệ tình dục bằng miệng với mình, đồng thời sàm sỡ cháu gái 13 tuổi.

Câu chuyện tạo nên làn sóng phẫn nộ tại Singapore. Ảnh: Internet

Đến nỗi thẩm phán Chan đã phải thốt lên: "Anh là một con quái vật... Đây là trường hợp chưa từng xảy ra vì bị cáo có hành vi tình dục với 3 người phụ nữ mà anh ta có trách nhiệm bảo vệ".

Bản cáo trạng cũng cho biết người đàn ông này thường đánh đập vợ mình đã 28 tuổi. 

Trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2016, cô vợ bị ép "quan hệ" với 138 người đàn ông và đưa tất cả số tiền mình kiếm được 11.000 SGD (8.100 USD) - cho chồng.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng sau đó sau khi mẹ của người đàn ông tố cáo với cảnh sát vào tháng 8/2016 rằng hắn đã tấn công t ình dục con gái mình. 

Thậm chí y còn lạm dụng vợ nhiều lần, ngay cả trước khi họ kết hôn vào năm 2012.

Từ tháng 6/2015, hắn đã đánh vợ ít nhất 1 lần/tuần.

Người phụ nữ không dám sử dụng điện thoại di động hoặc liên lạc với gia đình cũng như cảnh sát vì bị dọa giết.

Một bản đánh giá tâm thần cho biết bị cáo có đặc điểm tính cách chống đối xã hội và là một mối nguy đối với con gái hắn.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news