Tin mới

HOT nhất hôm nay: "Bung lụa" sau một đêm, giới trẻ tá hỏa khi bay luôn căn nhà hơn tỷ đồng

Thứ ba, 22/01/2019, 15:28 (GMT+7)

HOT nhất hôm nay: Bung lụa sau một đêm, giới trẻ tá hỏa khi bay luôn căn nhà hơn tỷ đồng chỉ với vài chai nước và mấy đĩa hoa quả.

Mới đây trên mạng xã hội đã xôn xao từ hóa đơn uống vài chai nước và ăn mấy đĩa hoa quả mà khi tính tiền đã lên đến gần 1 tỷ đồng. 

Một bộ phận các thế hệ trẻ bây giờ có thói quen sử dụng các chất kích thích như rượu mạnh, bóng cười... Mặc dù được khuyến cáo về những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nhưng bóng cười vẫn trở thành "đồ chơi" quen thuộc của giới trẻ. 

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện 2 tờ hóa đơn với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng. 

Tờ hóa đơn khiến dân mạng choáng váng. Ảnh: Internet

Khá nhiều người cho rằng quán hát này bán hàng quá đắt khi mà một chai nước lọc đã có giá 69 nghìn.

Giới trẻ và trào lưu hít bóng cười nở rộ thời gian gần đây. Ảnh: Internet

 

Giá cả và số tiền phải trả trên hóa đơn đã choáng nhưng khi xem chi tiết từng món đồ họ sử dụng trong căn phòng hát này càng há hốc hơn. 

Nhóm người này dùng hết 200 chiếc khăn lạnh, thậm chí là 225 quả bóng cười … Chỉ cần nhìn thế thôi đã khiến nhiều người á khẩu trước lối ăn chơi trác táng của đám người này.

Nhiều người hoài nghi về tính xác thực của tờ hóa đơn ăn chơi này. 

Ngay sau khi được đăng tải trên MXH, tờ hóa đơn này đã nhanh chóng khiến dân tình phải bàn tán.Nhiều người khác thì vẫn chưa thôi bất ngờ vì "dựa theo đồ uống thì nhóm này chắc khoảng 5 người, 5 người thổi hết hơn 200 quả bóng thì chẳng biết phải nói gì. Chưa tính tới giá tiền, số lượng đã đủ để sốc rồi. Chi hết 33 triệu để thổi bóng thì đúng là... bó tay".

Hiện tờ hóa đơn này vẫn đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news