Tin mới

"Hot girl" bóng chuyền Nhật Bản khiến người hâm mộ chao đảo

Thứ sáu, 26/02/2016, 11:22 (GMT+7)

Saori Kimura không chỉ là một trong những nữ VĐV thành công nhất bóng chuyền Nhật Bản mà cô còn sở hữu vẻ đẹp khả ái và được nhận xét không thua kém "nữ thần" Sabina Altynbekova.

Saori Kimura không chỉ là một trong những nữ VĐV thành công nhất bóng chuyền Nhật Bản mà cô còn sở hữu vẻ đẹp khả ái và được nhận xét không thua kém "nữ thần" Sabina Altynbekova. 

[mecloud]V0NicXXG5J[/mecloud]

Saori Kimura sinh 19/8/1986, tại thị trấn Saitama của Nhật Bản. Cô được đánh giá là VĐV tài sắc vẹn toàn của bóng chuyền Nhật Bản trong suốt 10 năm qua khi giành được rất nhiều các thành tích đáng nhớ như HCĐ giải VĐTG 2010, HCĐ Olympic London 2012 và HCB tại FIVB World Grand Prix 2014.

Saori Kimura là VĐV nữ bóng chuyền thành công nhất Nhật Bản

Saori Kimura bắt đầu tập luyện và chơi bóng chuyền chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi. Ban đầu cô chơi cho đội Mogilev của trường Đại học Karuizama (2002-2015). Từ năm 2015 - 2012, cô thi đấu cho CLB Toray Arrows của Nhật Bản. Tại đây, tài năng của Saori Kimura đã được bộc lộ khi cùng CLB giành được những danh hiệu tại giải bóng chuyền nữ trong nước và cùng đội tuyển nữ Nhật Bản gặt hái được nhiều thành công. 

Năm 2012, tài năng của Saori Kimura được CLB bóng chuyền của Thổ Nhĩ Kỳ là Joaquin để ý tới và sau đó ký hợp đồng để cô sang thi đấu. Sau một năm thi đấu cho Joaquin quá thành công, ngôi sao bóng chuyền nữ Nhật Bản được CLB bóng chuyền nổi tiếng cũng của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray ký hợp đồng và cô chính thức khoác áo của CLB này. Cô cũng là chủ công đầu tiên của Nhật Bản xuất ngoại với bản hợp đồng chạm mức 1 triệu USD.

Saori Kimura được mệnh danh là Hot girl bóng chuyền Nhật Bản

Sau hai năm thi đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Saori Kimura đã quyết định trở về quê hương thi đấu tiếp và CLB mà cô hiện đang thi đấu chính là Toray Arrows. Đồng thời, cô cũng cho ra mắt người hâm mộ cuốn tự truyện của mình. Đó là những dòng suy nghĩ của nữ vận động viên này trong những ngày tháng thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài khuôn mặt ưa nhìn, Saori còn sở hữu chiều cao lên tới 1m85 với những pha tấn công đầy uy lực gây khó chịu cho đối thủ. Đặc biệt hơn là những tình huống phát bóng bay rất “dị”, cô không phát trực diện vào tâm bóng, mà chém ngang, bóng đi không theo quỹ đạo chuẩn thường đi nhanh, lạng và sát mặt lưới. Sở hữu vẻ bề ngoài ưa nhìn, Saori Kimura cũng nhiều lần được bầu chọn là Miss volleybal tại xứ sở hoa Anh Đào cũng như những giải đấu quốc tế. 

Mộc số hình ảnh của Saori Kimura:

Kimura là VĐV nữ khá xinh đẹp của làng bóng chuyền Nhật Bản
Cô là VĐV bóng chuyền đầu tiên của Nhật Bản xuất ngoại với thu nhập "khủng"
 
Kimura được coi như biểu tượng của bóng chuyền nữ Nhật Bản
 
Hot girl bóng chuyền Nhật Bản đã giành được rất nhiều danh hiệu từ cá nhân lẫn tập thể

 

 

 

 

 

 

Mộc Phong (ảnh Volleyball.net)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news