Tin mới

Công Phượng ghi bàn ngay trong lần đầu ra mắt Incheon United khiến fans nức nở

Thứ tư, 20/02/2019, 15:14 (GMT+7)

Tin từ phía CLB Incheon United, chân sút Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở trận giao hữu kết thúc cách đây ít giờ.

Tin từ phía CLB Incheon United, chân sút Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở trận giao hữu kết thúc cách đây ít giờ. 

Mới đây, tin từ phía  CLB Incheon United, chân sút Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở trận giao hữu kết thúc cách đây ít giờ. Theo đó, việc tân binh Việt Nam ghi bàn đáng mừng đến mức trang chủ của CLB Hàn Quốc đã lập tức đưa ra thông báo: "Chúng tôi có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hoà 2-2. Công Phượng và Choi Bum-kyung là người ghi bàn cho đội. CLB đã hoàn thành khoá tập huấn tại Nam Hae và sẽ trở lại Incheon United vào chiều nay. Xin cảm ơn!".

Công Phượng nhập quân Inchoen United. Ảnh:Internet

Incheon United đã có trận giao hữu với đội bóng thuộc tập đoàn vận tải Busan vào sáng nay 20/2. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc) nhưng được chuyển lên đá lúc 11h, tức 9h giờ Việt Nam.

Theo đó, trận giao hữu lần này nhằm chuẩn bị cho K.League Classic, giải vô địch Hàn Quốc sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3 tới. Ở vòng đấu đầu tiên, Incheon United sẽ tiếp đón CLB Jeju United trên sân nhà.

Trước đó, Công Phượng đã đến Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm từ HAGL, khoác áo số 23 và được kỳ vọng sẽ chiếm được suất đá chính tại đội bóng của Hàn Quốc. Đại diện Incheon United từng chia sẻ rằng, Công Phượng được sắp xếp là sự lựa chọn số 2 sau tiền đạo chính Stefan Mugosa.

Màn trình diễn của cầu thủ Công Phượng trước tuyển Jordan và Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với CLB của Hàn Quốc.

Mới đây, Công Phượng cũng tiết lộ anh học hỏi hình mẫu của Son Heung-min, tiền đạo xuất sắc nhất châu Á thời điểm hiện tại và anh cũng muốn phá vỡ định kiến về cầu thủ Việt Nam ở các nước có nền bóng đá phát triển.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news