Tin mới

Honda Cub 1996 được ráo bán với giá 100 triệu

Thứ tư, 20/09/2017, 15:04 (GMT+7)

Có giá đắt hơn một chiếc SH 150 mới, chiếc Super Cub đang khiến nhiều người “choáng váng”.

Có giá đắt hơn một chiếc SH 150 mới, chiếc Super Cub đang khiến nhiều người “choáng váng”.

Chiếc Super Cub được rao bán với giá hơn 100 triệu đồng. Ảnh: internet

Super Cub nằm trong số những chiếc xe cũ hiếm hoi tại Việt Nam khi xe cũ với độ zin lớn, có giá hàng chục, thậm chí lên đến cả trăm triệu.

Được biết, chủ xe mua nó vào năm 2014 từ một người công chức về hưu tại Sài Gòn có sở thích sưu tầm xe độc. Phải mất hai năm: “Nhờ kiên trì và kiến thức về xe vì là thợ sửa, nói chuyện hoài ông ấy mới đồng ý bán lại".

Theo giấy đăng ký xe chính chủ vào 1997, mẫu Super Cub rao bán thuộc đời 1996, đúng với số hiệu trên vành bánh xe. Mẫu xe số lăn bánh hơn 6.000 km nhưng màu xanh sơn dầu còn mới, như được sơn lại. "Trên đường phố hiện vẫn còn những chiếc xe tương tự, nhưng màu sơn và độ zin trên xe như của tôi quả là hiếm", chủ nhân nói.

Chiếc Cub còn nhiều chi tiết nguyên bản. Đèn pha xe tự động sáng khi khởi đổng, đồng hồ báo xăng dưới yên. Động cơ xe loại 50 phân khối, chủ yếu dùng để chở hàng nhẹ nên không có gác chân.

Lý giải về mức giá bán khủng hơn 100 triệu đồng, chủ nhân cho rằng: “Nhiều người với họ cả trăm triệu không là gì nếu là mẫu xe họ thích, nhất định muốn có. Với người không cần, 10 triệu cũng không lấy".

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe cub honda cub super cub