Tin mới

Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí

Thứ năm, 11/10/2018, 20:12 (GMT+7)

Những ngày cuối thu, nhóm bạn ở cả ba miền rủ nhau bắt xe lên Đà Lạt để tận hưởng không khí mát mẻ. Họ cùng nhau chụp những chiếc ảnh thanh xuân thật thơ khiến ai nhìn vào cũng "thèm" hoà mình vào khung cảnh.

Những ngày cuối thu, nhóm bạn ở cả ba miền rủ nhau bắt xe lên Đà Lạt để tận hưởng không khí mát mẻ. Họ cùng nhau chụp những chiếc ảnh thanh xuân thật thơ khiến ai nhìn vào cũng "thèm" hoà mình vào khung cảnh.

Người ta vẫn thường nói rằng: Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng với ai. Bởi lẽ, chỉ cần được đi cùng hội bạn thân thì đến đâu cũng sẽ thấy vui và thú vị. Nếu được vi vu cùng , chắc hẳn chuyến đi sẽ đầy ắp kỉ niệm với những chiếc hình thật xinh xắn.

Muốn được thong dong vào những ngày cuối thu tại một nơi có thời tiết thật mát mẻ và dễ chịu, nhóm bạn kẻ Bắc - người Nam cùng nhau rong ruổi lên Đà Lạt và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua những khung hình thật đẹp, thật thơ. 

Loạt ảnh về chuyến đi thanh xuân đáng nhớ của một nhóm bạn được đăng tải lên tài khoản Instagram: @Houruan, @finn.91, @namthi.le, @Sallyonair và @troinang đang khiến dân mạng thích thú.

Những hình ảnh "nên thơ" trong chuyến đi của nhóm bạn.

Nhóm bạn gồm có Trường Thành (sinh năm 1991), Nam Thi (sinh năm 1994), Trung Hậu (sinh năm 1997), Mỹ Duyên (sinh năm 1995) và Tấn Phong (1998). "Tuy có nhiều khác biệt về tuổi tác và đến từ nhiều nơi khác nhau: Bắc (Hà Nội) – Trung (Huế) – Nam (Sài Gòn) với giọng nói, văn hoá, lối sống khác biệt nhưng tụi mình luôn cố gắng dung hoà với nhau về tính cách, có vậy chơi mới bền được",  Trung Hậu chia sẻ.

Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 2.

Đi Đà Lạt chơi thôi mà chụp ảnh đẹp như bìa tạp chí thế này!

Với tiêu chí: Đã đi chơi với nhau thì không-thể-không vào hình cùng nhau, đa phần những bức hình nhóm bạn này đều được người đi đường…ấn nút hộ. Bộ hình được chụp bằng cả máy phim và máy kỹ thuật số tại những địa điểm như hồ Suối Vàng, chợ Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm…

Những chiếc ảnh phim với nước màu cũ kĩ nhưng lại lưu giữ những kí ức tươi mới của người trẻ

Được biết, nhóm bạn đã chơi thân với nhau từ lâu. Tuy nhiên, sau rất nhiều lần hẹn hò đi du lịch nhưng toàn "bể kèo", đến giờ họ mới thực hiện được sau cả năm trời thu xếp. Một điểm đặc biệt về chuyến đi Đà Lạt của hội bạn này đó là dù xuất phát từ Sài Gòn những phải mất tới 4 chuyến xe để nhóm bạn có thể gặp nhau ở Đà Lạt. 

Tính chất công việc của mỗi người khác nhau nên chuyến đi phải chia nhỏ ra thành nhiều lần xuất phát riêng. Vậy nên nhóm 5 người mà đi tận 4 chuyến xe, phải đến hôm cuối cùng mới đầy đủ team để cùng nhau chụp hình chung.

Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 4.

Hẳn là cứ chụp cùng bạn thân thì hình sẽ auto đẹp nhỉ?!

Một thành viên trong nhóm chia sẻ thêm: "Một kỷ niệm đáng nhớ khi nhóm thực hiện bộ hình là khi cả nhóm tìm đường ra Hồ Suối Vàng, sau khi vượt cả chục cây số trong thời tiết khá lạnh, cuối cùng lại bị lạc đường. Tuy sau đó vẫn đến được bờ hồ nhưng lại đến đúng đoạn không có gì cả. Cả đám đang chuẩn bị "chửi nhau" to thì thật may có một bác lái thuyền xuất hiện rồi đưa cả bọn ra chỗ có cây cô đơn phía bên kia hồ, thế là cả nhóm được một chuyến đi thuyền thật nên thơ. Và tất nhiên, không thể không tranh thủ chụp những bức hình nhóm thật đẹp".

Cùng ngắm những hình ảnh khác về chuyến đi thú vị của nhóm bạn này:

Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 5.
 
Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 6.
 
Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 7.
 
Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 8.

Nên thơ lắm.

Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 9.
 
Hội bạn thân 3 miền Bắc - Trung - Nam rủ nhau lên Đà Lạt, chụp ảnh nhóm xuất sắc như bìa tạp chí - Ảnh 10.

Đủ xịn xò để xuất hiện trên tạp chí chưa?

Bonlivie

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news