Tin mới

Hoàng Thùy bị chuyên gia trang điểm dọa tung clip vạch trần "bộ mặt thật"

Thứ bảy, 23/09/2017, 10:42 (GMT+7)

Bị chuyên gia trang điểm đăng đàn “tố” là người hai mặt, có thái độ cư xử không đúng khi làm việc, Hoàng Thùy tức giận cảnh báo sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Bị chuyên gia trang điểm đăng đàn “tố” là người hai mặt, có thái độ cư xử không đúng khi làm việc, Hoàng Thùy tức giận cảnh báo sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Hoàng Thùy bị chuyên gia trang điểm tố là người hai mặt. Ảnh: internet

Hoàng Thùy đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, kỹ năng catwalk tốt cộng với kinh nghiệm trên sàn diễn chuyên nghiệp lâu năm, "chân dài" 9x được nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích đáng kể tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ này.

Ảnh:FBNV
Ảnh: FBNV

Những tưởng HLV The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ không gặp phải trở ngại gì trên hành trình tham gia cuộc thi. Thì mới đây, Hoàng Thùy bất ngờ bị chuyên gia trang điểm đăng đàn tố cáo sống giả tạo, hai mặt. Người này còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng đang nắm trong tay rất nhiều bằng chứng và sắp sửa tung lên mạng xã hội. 

Trước những thắc mắc của người hâm mộ hề lời đe dọa này, Hoàng Thùy cũng đã nhanh chóng phản hồi trên trang cá nhân.

Hoàng Thùy phản hồi trên trang cá nhân. FBNV

Hoàng thủy bức xúc cho hay: “Tất cả đều có pháp luật, có 1 trường hợp đã và đang sử dụng hình ảnh của tôi để bôi nhọ gây sự chú ý và tiếp tục đe dọa tôi. Lý do và mục đích nào đó thì tôi không cần biết. Nhưng đối với bản thân tôi, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì mình đã và đang làm và tôi cũng chẳng sợ hay lo ngại gì vì tôi không có làm điều gì sai. Tôi mong muốn bạn này hãy suy nghĩ kỹ trong việc tiếp tục có những hành vi như vậy”.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news