Tin mới

Hòa Minzy thắng giải "ca sĩ yêu thích của năm", sánh ngang Sơn Tùng M-TP khiến cộng động mạng "nổi điên"

Thứ sáu, 11/01/2019, 09:45 (GMT+7)

Nếu như Sơn Tùng M-TP "bội thu" ở giải thưởng âm nhạc 2018 thì Hòa Minzy bất ngờ trở thành nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Tuy nhiên, cô đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội.

Nếu như Sơn Tùng M-TP "bội thu" ở giải thưởng âm nhạc 2018 thì Hòa minzy bất ngờ trở thành nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Tuy nhiên, cô đã bị Cộng đồng mạng ném đá dữ dội.

Mới đây, một lễ trao giải tôn vinh những người nghệ sĩ của năm đã được công bố, ngay sau đó đã nhận được sự quan lớn từ phía các khán giả. Vẫn là những cái tên khá quen thuộc được xứng danh như: Sơn Tùng MTP, Hương Tràm, Only C....

Năm nay, các fans của Sơn Tùng M-TP sung sướng khi anh chễm chệ thắng lớn ở 3 hạng mục: MV được yêu thích nhất, nam ca sĩ được yêu thích nhất, Ca khúc Dance được yêu thích nhất...

Hòa Minzy được bầu chọn là nữ ca sĩ được yêu thích nhất năm.

Đây là điều hoàn toàn không bất ngờ vì sức ảnh hưởng của Sơn Tùng MTP trong năm qua là không thể phủ nhận. 1 năm chỉ ra mắt 1 MV – “Chạy ngay đi”, nhưng Sơn Tùng đã có sức công phá vô cùng mãnh liệt.

Phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng khi Hòa Minzy được bình chọn là ca sĩ yêu thích nhất của năm.

Điều khiến các khán giả bất ngờ chính là hạng mục nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất năm thuộc về ca sĩ Hòa Minzy. Đứng cạnh tranh với những tên tuổi đình đám: Đông Nhi, Hương Tràm, Khởi My, Han Sara...đều là những tên tuổi đình đám, có lượng fan đông đảo. Không chỉ có vậy, Hòa Minzy còn có một giải thưởng đó là ca khúc Pop/ballad được yêu thích.

Phản ứng cực gắt của cộng đồng mạng. 

Ngay khi công bố Hòa Minzy thắng giải thưởng này, dân mạng lại dậy sóng, ném đá dữ dội chị cả Hoa Dâm Bụt. Bởi nhiều ngày qua, cái tên Hòa Minzy được cộng đồng mạng và truyền thông nhắc đi nhắc lại khi dính phải những lùm xùm trong cách ứng xử với fan.

Ngay sau đó, cô nàng lại kéo theo rất nhiều ồn ào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Thậm chí, bị chửi nhiều quá, không chịu được áp lực mà Hòa Minzy phải khóa trang cá nhân trong lặng lẽ.

Trên một page chuyên về showbiz, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực xoay quanh việc Hòa Minnzy thắng giải thưởng năm nay.

“Không hiểu sao Hòa Sorry vượt qua được Đông Nhi, Khởi My để lấy cái giải này cơ. Lại thêm vụ lùm xùm mới đây nữa chẳng hiểu sao lại trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất. Không biết chị Hòa có mua giải không ta?”, nickname Bà Sơn Bán Bánh Đa viết.

Còn tài khoản Hằng M.A thì cho rằng "Chắc mẹ Hòa này thiếu cái gì thì người ta trao cho cái đó. Bị khán giả ghét quá nên trao giải động viên tinh thần, không mẹ ấy suy sụp là từ showbiz luôn giờ. Một năm bao nhiêu cái phốt, toàn kiểu ham fame chứ chả có gì nổi bật. Fanclub thì 67 thành viên thì yêu thích nhất kiểu gì. Chắc mẹ này lại chạy chọt rồi”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news