Tin mới

Hòa Minzy gây sốc với phát ngôn tại đám cưới Võ Hạ Trâm

Thứ ba, 15/01/2019, 16:27 (GMT+7)

Xuất hiện trong đám cưới ca sĩ Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ: "Chị đừng quá vui vẻ khi em quá xinh đẹp".

Xuất hiện trong đám cưới ca sĩ Võ Hạ Trâm, Hòa minzy khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ: "Chị đừng quá vui vẻ khi em quá xinh đẹp".

Tối ngày 14/1, đám cưới Võ Hạ Trâm diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Hòa Minzy là khách mời đến muộn nhất khi tiệc sắp bắt đầu thì cô mới có mặt.

Tại đám cưới, Hòa Minzy đã có những chia sẻ hài hước về bộ trang phục của mình: "Thật ra Hòa đã nói chị Trâm là không đến được do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm, nên Hòa đã quyết định đến tham dự ngay. Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải để dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay. Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu. Hôm nay chị sẽ là người đẹp nhất". Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Võ Hạ Trâm.

 
Hòa Minzy xinh đẹp tại đám cưới Võ Hạ Trâm. Ảnh internet

Thời gian qua, nữ ca sĩ Hòa Minzy tiếp tục tạo sóng gió khi mắng té tát Fan khi người này góp ý, Hòa Minzy bất ngờ bị chính người hâm mộ tố đã đuổi 2000 fan ra khỏi FC.

Sau đó, Hòa Minzy đã lên tiếng phân trần rằng cô đang bị áp lực vì rất nhiều thứ và cảm thấy thất vọng đối với những người hâm mộ chỉ vừa mới ủng hộ cô nhưng sau đó đã quay lưng lại với cô. Đó là lí do khiến cô có phản ứng dữ dội với fan. Hòa Minzy còn khẳng định: “Mọi người nói tôi điên, điều đó đúng thật sự”.

Mọi thứ tiếp tục trở nên rắc rối khi cô nàng đã bị tố "đuổi fan" ra khỏi FC Hòa Minzy. Như chia sẻ, nhóm có khoảng hơn 2.700 thành viên, nay chỉ còn 67 người. Rất nhiều fans đang tỏ ra bức xúc vì bị cô nàng kích ra khỏi nhóm một cách lạnh lùng.

Sau nhiều lần phản pháo, cô nàng đã khóa Facebook cá nhân vì không chịu được áp lực dư luận. Khán giả đang rất mong chờ giọng ca "Rời bỏ" lên tiếng thanh minh, để người ta tiếp tục gọi cô với cái tên "Hòa Sorry".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news