Tin mới

Hoa hậu Hhen Niê phẫn nộ trước vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thứ ba, 19/02/2019, 18:01 (GMT+7)

Trước vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại dã man, Hoa hậu HHen Niê đã có những chia sẻ đầy mạnh mẽ

Trước vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại dã man, hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ đầy mạnh mẽ

Những ngày qua dư luận vô cùng phẫn nộ trước thông tin nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết bị 5 gã đàn ông cưỡng hiếp và sát hại dã man. 

5 kẻ thủ ác trong vụ sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Bản thân là phụ nữ đồng thời với sứ mệnh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và là người trực tiếp có những bình luận về phong trào #MeToo ở đấu trường quốc tế, H'Hen Niê đã mạnh mẽ lên tiếng: 

"Cuộc sống phức tạp là vậy - nhiều người không cảm thấy đủ sung sướng khi lựa chọn sống tốt hay sống lương thiện, dẫu đã có gia đình rồi mà làm ác rồi hạnh phúc, sung sướng ở đâu? Sung sướng được mấy giây? Rồi cũng phải sợ hãi lẩn trốn.

Đừng xem phim thấy tội phạm thủ ác mà không bị bắt, nhưng đó đều là diễn, cắt, dựng của nhà sản xuất, ngoài đời khác lắm! Rồi cô gái kia ai cho phép các người cướp đi ước mơ, khát khao hạnh phúc của cô ấy. Rồi bây giờ trong sự đau đớn, hạnh hạ mà cô ấy dừng lại trong cuộc chạy tới tương lai của mình. Dù có trả giá như thế nào nhưng cô gái ấy đã đau đớn lìa đời, các người trả giá được không? Xã hội có những người đàn ông để làm những người phụ nữ hạnh phúc. Hãy luôn lên tiếng hành vi lạm dụng để người phụ nữ luôn được bảo vệ, tự do và hạnh phúc!"

Hoa hậu H'hen Niê viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ của H'Hen Niê nhận được nhiều sự đồng thuận từ khán giả sao Việt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.