Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hành động khó hiểu dù đã chính thức ra mắt 2 bên gia đình

Thứ bảy, 19/01/2019, 19:51 (GMT+7)

Dù đã ra mắt cả 2 gia đình nhưng trên Facebook, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều không kết bạn với nhau khiến người hâm mộ tỏ ra bất ngờ.

Dù đã ra mắt cả 2 gia đình nhưng trên Facebook, cả Hồ Ngọc HàKim Lý đều không kết bạn với nhau khiến người hâm mộ tỏ ra bất ngờ.

Có lẽ sau những người đàn ông đi qua đời mình thì Hồ Ngoc Hà sẽ có cái kết viên mãn với Kim Lý. Trải qua hơn 1 năm hẹn hò thì mới đây gia đình Hồ Ngọc Hà đã sang tận Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng rất có thể cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian gần sắp tới.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không kết bạn với nhau trên Facebook.

Tuy nhiên mới đây người hâm mộ khá bất ngờ khi phát hiện ra cả 2 vẫn chưa kết bạn với nhau trên Facebook. Khi vào mục bạn bè của Kim Lý trên Facebook gõ tìm kiếm Hồ Ngọc Hà và ngược lại thì quả thật hình ảnh nick cá nhân của người kia không hề hiện lên. Nhiều người tỏ ra khó hiểu về vấn đề này tuy nhiên cũng có người cho rằng tình yêu trên mạng xã hội sẽ chẳng quan trọng bằng việc ngoài đời cặp đôi vẫn yêu thương và quan tâm nhau hết mực.

Không tìm kiếm được tên của 2 người trong danh sách bạn bè.

Dù không kết bạn Facebook với nhau nhưng thi thoảng Hà Hồ vẫn thường nhắc tên Kim Lý vào những dòng trạng thái của mình khiến dân tình an tâm hơn về chuyện tình cảm của hộ. Đồng thời về phía Kim Lý anh vẫn để ảnh bìa là hình của mình và Hồ Ngọc Hà. Thậm chí anh còn công khai đăng ảnh hôn môi người yêu ngọt ngào tại Pháp khiến bao cô gái phải ghen tị. 

Trước đó vào thời điểm tháng 7/2018, tin đồn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chia tay rộ lên khi mối tương tác trên mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý giảm dần. Bên cạnh đó, trong chuyến đi Mỹ lần này, Hồ Ngọc Hà cũng không hề nhắc gì đến Kim Lý và anh cũng vắng mặt không đi cùng với nữ ca sĩ như mọi khi nữa.

Gia đình 2 bên đã gặp nhau.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm của mình, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Cả hai cũng đã gặp mặt bố mẹ 2 bên và được lòng gia đình của đối phương nên fan càng mong đợi một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Kim Lý mong muốn có con với Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà. Bản thân anh cũng khẳng định, nếu không muốn có con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà, anh sẽ không ở bên cạnh nữ ca sĩ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news