Tin mới

HLV Park Hang-seo nói điều bất ngờ về việc dự World Cup của đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 29/01/2019, 14:50 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cho rằng việc đội tuyển Việt Nam cần thời gian để có thể tham dự được World Cup.

HLV Park Hang-seo cho rằng việc đội tuyển Việt Nam cần thời gian để có thể tham dự được World Cup.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam đã ghi dấu ấn đậm nét ở Asian Cup 2019 khi giành được vé vào tứ kết. Đặc biệt trong năm 2018, đội tuyển Việt Nam đã trở thành quán quân của AFF Cup.

Sau những thành công khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo trở về quê nhà Hàn Quốc để nghỉ Tết.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, ông thật sự thấy may mắn khi các học trò của mình đã tiến sâu tại Asian Cup 2019. Ở tứ kết, dù thua Nhật Bản với tỷ số 0-1 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không cảm thấy thất vọng với các học trò của mình. 

"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam đã rất may mắn. Các học trò của tôi thật sự quá mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần, do phải thi đấu liên tục trong thời gian qua. Nhưng thật may mắn, chúng tôi đã giành được kết quả tốt", tờ Yonhap dẫn lời HLV người Hàn Quốc nói.

Ông Park Hang-seo thừa nhận đội nhà (tuyển Việt Nam) may mắn tại Asian Cup 2019. Ảnh: Yonhap.

Nói về khó khăn khi cùng lúc dẫn dắt tuyển U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc mong muốn chỉ cầm quân một trong hai đội ở tương lai. 

Quan trọng hơn là nhà cầm quân người Hàn Quốc mong muốn đội tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu cao nhất là dự World Cup.

“Truyền thông Việt Nam đã hỏi tôi về khả năng dự World Cup của đội nhà, nhưng điều đó cần thời gian.

Tôi đã họp với VFF và trình bày họ cần đầu tư nhiều hơn vào cầu thủ trẻ, những người nhỏ hơn thế hệ bây giờ 10 tuổi”, Yonhap  dẫn lời HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Cuối cùng thấy Park nhấn mạnh: "Các học trò của tôi đã quá mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần do phải thi đấu liên tục trong thời gian qua. May mắn chúng tôi đã giành kết quả tốt. Sau liên tiếp tham dự những giải đấu, tôi có phần hơi mệt mỏi. Tuy nhiên, tôi và các học trò dù sao đã khởi đầu năm 2019 rất tốt”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news