Tin mới

HLV Park Hang-seo nhận món quà bất ngờ từ Thủ tướng trước khi về Hàn Quốc

Thứ ba, 29/01/2019, 09:18 (GMT+7)

Trước khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi, ăn tết cùng gia đình, HLV Park Hang-seo đã nhận món quà đầy ý nghĩa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Trước khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi, ăn tết cùng gia đình, HLV Park Hang-seo đã nhận món quà đầy ý nghĩa từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Theo tin tức từ VOV, Dân Trí, ngày 28/1, lãnh đạo Bộ Văn hoá – Thể thao & Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và VFF đã có buổi gặp gỡ, cảm ơn và gửi quà tặng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho HLV Park Hang Seo, trước khi ông trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi, ăn Tết cùng gia đình vào tối cùng ngày.

Các lãnh đạo ngành thể thao đã có nhiều lời chúc mừng HLV Park Hang-seo sau những thành công vang dội từ khi vị thuyền trưởng người Hàn Quốc này dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Tổng cục và VFF, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp to lớn của HLV trưởng Park Hang Seo đối với thành tích của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực và châu lục.

HLV Park Hang Seo nhận quà từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trước khi về nước ăn Tết. Ảnh Dân Trí

Đặc biệt chiến công của HLV Park Hang-seo cùng học trò giúp khơi lên niềm tự hào dân tộc và kết nối hàng triệu trái tim người Việt Nam.

Bên cạnh đó, lãnh đạo ngành thể thao tin tưởng với sự chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình trong công việc cũng như tình cảm sâu đậm với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục chinh phục thành công những thử thách mới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong năm 2019, trong đó tiêu điểm sẽ là chiến dịch vòng loại World Cup 2022, vòng loại giải U23 châu Á, tranh suất dự Olympic Tokyo 2020 và SEA Games 30.

Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và gửi quà tặng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới HLV Park Hang Seo.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news