Tin mới

HLV Park Hang-seo hé lộ thay đổi trong đội hình tuyển Việt Nam trận gặp Yemen

Thứ ba, 15/01/2019, 21:21 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo bày tỏ quyết tâm cao để đánh bại Yemen và giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 trong trận họp báo trước trận đấu.

HLV Park Hang-seo bày tỏ quyết tâm cao để đánh bại Yemen và giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 trong trận họp báo trước trận đấu.

Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV Park Hang-seo trong trận họp báo: "Yemen có cùng tình thế như chúng tôi, muốn cải thiện kết quả sau 2 trận thua. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam muốn đi tiếp, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm chiến thắng. Tôi sẽ làm tất cả để lấy 3 điểm ở trận đấu tới với Yemen. Sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát quen thuộc. Chi tiết sẽ phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ.

Chúng tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng đạt thể trạng sẵn sàng 100%. Đội hình xuất phát ngày mai sẽ phụ thuộc vào cầu thủ nào đạt trạng thái tốt sẽ ra sân".

HLV Park Hang-seo. Ảnh TNO

Nói về việc chọn nhân sự ra sân trong các trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: "Khi tôi lựa chọn cầu thủ ra sân thì tôi chọn những người sẵn sàng về thể lực tinh thần đồng thời xem đối thủ mạnh yếu ra sao. Trách nhiệm của tôi là rà soát nhân sự cho từng trận đấu với từng đối thủ."

Cũng trong cuộ họp báo trước trận đấu này, thầy Park đánh giá cao tinh thần của Yemen, dù khẳng định Việt Nam sẽ còn mạnh hơn: "Sẽ không dễ đối mặt các cầu thủ Yemen vì họ sẽ chơi vì cả đất nước sau lưng. Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của họ và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tập trung.Chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Yemen. Tôi tin là Việt Nam có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn Yemen, vì vậy chúng tôi sẽ thắng", Thanh Niên dẫn lời thầy Park.

Được biết, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Yemen tại lượt trận ba bảng D Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 23h ngày 16/1 trên sân Hazza bin Zayed Stadium.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news