Tin mới

HLV Park Hang-seo gặp sự cố trước thềm đại chiến với Jordan

Chủ nhật, 20/01/2019, 14:15 (GMT+7)

Trước trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo đã gặp phải sự cố hy hữu ở buổi tập chiều ngày 19/1 của ĐT Việt Nam tại SVĐ Al Maktoum.

Trước trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo đã gặp phải sự cố hy hữu ở buổi tập chiều ngày 19/1 của ĐT Việt Nam tại SVĐ Al Maktoum.

Do mặt sân Al Maktoum đang được bảo dưỡng để chuẩn bị cho trận đấu vòn 1/8 Asian Cup, cả đội tuyển Việt Nam lẫn tuyển Jordan đều không được tập tại sân trước một ngày thi đấu như thường lệ. Thay vào đó, thầy trò HLV Park có ít phút đi dạo trên mặt sân Al Maktoum trước buổi tập chiều.

Đáng chú ý, trong buổi tập chiều ngày 19/1, khi các cầu thủ Việt Nam đã vào sân nhưng HLV Park Hang Seo lại không. Ông Park một mình ngồi trước cửa sân tập của đội tuyển Việt Nam với sự đăm chiêu phần nào gây bất ngờ với giới truyền thông. Có vẻ như trận chiến với đội tuyển Jordan khiến vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra khá căng thẳng trong vòng 1/8 Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo gặp sự cố trong buổi tập chiều 19/1 của ĐT Việt Nam. Ảnh:bongda.com.vn 

Thế nhưng, nguyên nhân khiến thầy Park ngồi ngoài trong khi các tuyển thủ Việt Nam đã vào hết trong là do không mang thẻ nên HLV Park Hang Seo không thể vào sân. Trong tình cảnh ấy, trợ lý ngôn ngữ Chung Kyu Jin đã phải trở về khách sạn lấy thẻ để chiến lược gia người Hàn Quốc có thể vào sân tập.

Sau khi được vào sân tập, HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò tập luyện rất kĩ những bài tập chống bóng bổng để khắc chế lối chơi bóng dài của Jordan. Dù Jordan được đánh giá không mạnh như Iraq hay Iran, nhưng đoàn quân áo đỏ sẽ trở lại với lối chơi phòng ngự phản công.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra lúc 15h00 ngày 20/1 (18h00 Việt Nam) trên SVĐ Al Maktoum.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news