Tin mới

HLV Park Hang-seo bất ngờ nổi cáu khi Quang Hải bị phạm lỗi

Chủ nhật, 20/01/2019, 22:41 (GMT+7)

Asian Cup 2019: HLV Park Hang-seo bất ngờ nổi cáu, phản ứng mạnh mẽ bên đường biên khi Quang Hải bị phạm lỗi thô bạo.

Ở phút thứ 57 của trận đấu, Cầu Thủ Quang Hải  bị đối phương phạm lỗi khá thô bạo khiến cho  HLV Park Hang-seo phản ứng cực kì mạnh mẽ bên đường biên.

Trong trận đấu gặp đội tuyển Jordan hôm nay, ở phút thứ 57 của trận đấu, cầu thủ Quang Hải đã bị đối phương bên tuyển Jordan phạm lỗi khá thô bạo khiến cho người cầm quân Park Hang -seo phản ứng cực kỳ gay gắt ở phía đường biên. 

Tuy nhiên, trong suốt 90 phút của trận đấu, các chiến binh áo đỏ đã cầm chân được tuyển Jordan và kéo theo loạt đá luân lưu 11m.

HLV Park Hang -seo đã có những phản ứng mạnh mẽ bên phía đường biên sau khi Quang Hải bị phạm lỗi thô bạo. 

Đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng thuyết phục 4-2 ở loạt đá luân lưu 11m trước tuyển Jordan khiến đội quân áo trắng phải ngậm ngùi ra về. 

HLV Vital Borkelmans của tuyển Jordan thừa nhận ông và các học trò đã mắc sai lầm, đặc biệt là tinh thần sợ hãi.

"Hiệp một chúng tôi đá tốt, có nhiều cơ hội và lẽ ra đã ghi được 2 bàn. Sang hiệp hai, tôi đã nói với cầu thủ rằng cần phải cẩn trọng hơn trong 20 phút đầu nhưng vẫn không được. Sau bàn thua, cầu thủ Jordan đã chơi với chút sợ hãi và đã mắc một số sai lầm.

Tôi đã nói rằng các bạn hãy tập trung vào, hiệp hai họ sẽ chơi nhanh đấy. Vậy mà điều đó vẫn xảy ra. Bóng đá mà. Hiệp một chúng tôi tốt nhưng 15 phút đầu hiệp hai thì tệ. Họ chơi tốt, đứng vị trí tốt và có bàn thắng. Tôi nghĩ vấn đề thể lực không tạo ra sự khác biệt".

Mặc dù vậy, người cầm quân sinh năm 1963 hoàn toàn khâm phục về lối chơi xuất sắc của tuyển Việt Nam "Nhưng Việt Nam cũng rất tự tin và nhịp nhàng. Các cầu thủ của chúng tôi sợ hãi, vấn đề thể lực của cầu thủ Jordan cũng không tốt. Có điều gì đó đã khiến chúng tôi về và họ ở lại.

Họ có nhiều cầu thủ tên giống nhau nên tôi không nhớ lắm. Nhưng họ đều là những cầu thủ nhỏ con, trẻ trung và đầy kỹ thuật.

Dù vậy, tôi tin rằng Jordan có thể làm tốt hơn ở trận đấu hôm nay. Khi chơi với Việt Nam, các bạn chợt nhận ra rằng họ có thể lực rất tốt, rất kỹ thuật, mỗi cá nhân đều có thể tạo nên sự đột biến.

Vì vậy, chúng tôi không trông chờ 1 cá nhân thay đổi cục diện mà chờ cả đội. Dù sao thì chúng tôi đã thua, họ xứng đáng giành chiến thắng và đi tiếp".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news