Tin mới

HLV Park Hang-seo không dùng Công Phượng trận gặp Yemen?

Thứ tư, 16/01/2019, 09:29 (GMT+7)

Mặc dù rất có duyên thi đấu với các đội bóng Tây Á nhưng khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Tiến Linh thay vì Công Phượng đá với Yemen.

Mặc dù rất có duyên thi đấu với các đội bóng Tây Á nhưng khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Tiến Linh thay vì Công Phượng đá với Yemen.

Trong trận gặp Yemen, đội tuyển Việt Nam không còn lựa chọn nào khác là phải chơi tấn công để giành được cơ hội vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Trong tình hình này, HLV Park Hang-seo có khả năng phải sử dụng đội hình có sức công phá mạnh nhất để giải quyết các vấn đề bàn thắng. Nếu ghi được bàn thì tâm lý các cầu thủ tuyển Việt nam sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Dù trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ông không có thay đổi nào, tuy nhiên với những gì diễn ra trên sân tập, có thể thấy thầy Park đang "tung hỏa mù", thông tin từ Dân Trí, Vietnamnet cho hay.

HLV Park Hang-seo có thể thay Công Phượng bằng Tiến Linh. Ảnh Dân Trí

Cụ thể trong buổi tập chiều ngày 15/1, Tiến Linh đã được xếp đá thay vị trí Công Phượng. Trong khi đó, Văn Toàn cũng đá trám vào chỗ của Văn Đức. Nhiều khả năng thầy Park sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-3-3 sẽ được sử dụng sẽ phát huy tối đa sức mạnh hàng công.

Ở 2 trận ra quân trước đó, Công Phượng đều đá chính và chơi trung phong. Trong lần thi đấu với Yemen, có thể HLV Park Hang Seo sẽ có những bất ngờ trong đội hình xuất phát đấu Yemen, với những cầu thủ có xu hướng chơi tấn công để giải quyết vấn đề bàn thắng.

Trong hàng thủ, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể thay Thành Chung cho vị trí Duy Mạnh, hoặc Văn Hậu sẽ ngồi dự bị để Hồng Duy chơi bên cánh phải. 

Được biết, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra lúc 20h ngày 16/1 (23h giờ Việt Nam) trên sân Hazza bin Zayed Stadium.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news