Tin mới

Hình ảnh mẹ nghèo chở 3 con trên chiếc xe đạp cũ trước đêm noel làm lay động lòng người

Thứ hai, 24/12/2018, 20:53 (GMT+7)

Hình ảnh bà mẹ chở 3 con nhỏ trên chiếc xe đạp cũ kỹ trước đêm noel sắp đến khiến nhiều người xem thêm chạnh lòng, xót xa.

Hình ảnh bà mẹ chở 3 con nhỏ trên chiếc xe đạp cũ kỹ trước đêm noel sắp đến khiến nhiều người xem thêm chạnh lòng, xót xa.

Xuất hiện trên mạng xã hội hình ảnh bà mẹ chở 3 con nhỏ trên chiếc xe đạp cũ kỹ khiến nhiều người xúc động. Theo đó em bé nhỏ tuổi nhất ngồi trên ghi đông xe, hai tay choàng lấy cổ mẹ và nhắm mắt ngủ ngon lành. Ở đằng sau, hai cô con gái cố thu mình lại, ôm chặt eo mẹ, nhường nhau để ngồi cho vừa trên chiếc yên bé xíu. Trên đầu chúng còn đội những chiếc mũ Giáng sinh đã cũ nhưng xinh xắn.

Không biết tấm ảnh đã được chụp tự bao giờ, tuy nhiên, câu chuyện ngập tràn cảm xúc được truyền tải thông qua ánh mắt quá đỗi ấm áp của cô bé trong ảnh đã gợi lên trong lòng người xem những xúc cảm nhẹ nhàng, trong trẻo giữa đêm đông se lạnh.

Khoảnh khắc đặc biệt được chụp vào một ngày cận Giáng sinh khiến nhiều người xúc động - Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận về hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc cùng bình luận từ dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy xúc động trước khoảnh khắc đặc biệt này.

"Dù không có điều kiện vui chơi như những đứa trẻ khác nhưng mình tin 3 em nhỏ này đều vô cùng hạnh phúc vì được mẹ yêu thương, che chở", tài khoản Minh Hằng bình luận.

"Hồi nhỏ năm nào mình cũng được ba tặng quà noel. Lúc đó chỉ muốn mang hết những món quà ấy để đổi lấy tình yêu thương của mẹ. Những em bé trong ảnh dù thiếu thốn về vật chất nhưng đầy đủ về tinh thần, hạnh phúc biết bao!", tài khoản Khánh Trần bình luận.

"Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con, câu thơ này rất đúng với cảnh của 4 mẹ con chị ấy. Dù thế nào, người mẹ vẫn yêu thương con vô điều kiện. Mình đoán chị đã mua hoặc xin được chiếc mũ Giáng sinh ở đâu đó tặng cho con chút không khí đỡ tủi thân. Chúc mẹ con chị luôn vui vẻ và có 1 mùa Giáng sinh an lành",tài khoản Thu Hường bày tỏ.

"Mẹ chính là hơi ấm tuyệt vời nhất cho chúng những giấc mơ về Giáng Sinh, cũng là nơi an toàn giúp chúng có được giấc ngủ thoáng qua"...

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news