Tin mới

H'Hen Niê bất ngờ tìm thấy "em gái song sinh" giống như 2 giọt nước thất lạc tại Philippines

Thứ năm, 17/01/2019, 14:40 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lại “phát sốt” khi tìm ra “người chị em thất lạc” của hoa hậu HHen Niê tại Philippines.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại “phát sốt” khi tìm ra “người chị em thất lạc” của hoa hậu H'Hen Niê tại Philippines.

Mới đây, khi những bức ảnh của cô nàng Philippines - Patrice Averilla - được chia sẻ, thì ngay lập tức ai cũng phải giật mình, vì người đẹp giống y hệt chị em sinh đôi với Hoa hậu H'Hen Niê.

Hàm răng trắng sáng, khuôn miệng duyên dáng…

Từ ánh mắt, bờ môi đến thần thái, nữ blogger - Patrice Averilla đều khiến công chúng ngạc nhiên. Vậy là, từ một người bình thường, Patrice bỗng chốc nổi tiếng với cộng đồng mạng, ít nhất là với các fan Việt Nam.

Trong cuộc phỏng vấn với Philstar hôm 16/12, Patrice "Ave" Averilla, người chuyên giới thiệu về du lịch nổi tiếng ở Philippines cho hay người dùng mạng nước này đã "gắn thẻ" cô với Hoa hậu Việt Nam H'Hen Niê vài tháng trước.

Từ ánh mắt, khuôn miệng, hàm răng khểnh cho đến làn da nâu và body bốc lửa. Ảnh: Internet

Nữ blogger khá bất ngờ cho rằng: “Ban đầu tôi không thấy mình giống cô ấy lắm. Có lẽ vì tôi biết rõ rằng cô ấy xinh đẹp hơn tôi rất nhiều và còn rất trang nhã nữa. Nhưng khoảng một tuần trước, tôi bắt đầu nhận ra sự giống nhau từ một số góc chụp. Tôi chụp một bức ảnh bằng điện thoại và rồi một người theo dõi gửi cho tôi một bức ảnh của cô ấy giống hệt. Tôi đã rất sốc và nghĩ rằng dường như đây là người chị em bị lạc của mình”. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc 2 người đẹp giống nhau đến từng góc:

Tư thế chụp ảnh và thần thái, cách tạo dáng cũng y xì nhau.

Góc nhìn nghiêng như thế này, ai bảo họ là 2 người và đến từ 2 đất nước khác nhau?

Patrice Averilla cũng khá bất ngờ về sự giống nhau này.

Cô từng theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 và thấy chiến thắng vào top 5 của "chị em song sinh" H'Hen Niê là hoàn toàn thuyết phục.

Làn da nâu bóng, hình thể khỏe khoắn và gương mặt cá tính khiến nhiều người nhầm tưởng như một “H'hen Niê tóc dài”.

H'Hen Niê là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tổ chức ở Thái Lan năm nay. Cô là một trong số những hoa hậu được công chúng yêu mến nhất, đồng thời xuất hiện trên nhiều mặt báo nhất, với trang phục dân tộc bánh mỳ ấn tượng và được cộng đồng người dùng mạng bênh vực khi thí sinh hoa hậu Mỹ chê bai khả năng nói tiếng Anh.

H'Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người dân tộc Ê Đê, sinh năm 1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Sáng 17/12, H'Hen trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news