Tin mới

Hết Hà Hồ, Tăng Thanh Hà cũng bị gọi tên khi Cường đô la cưới vợ

Thứ tư, 23/01/2019, 11:57 (GMT+7)

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, mà đến Tăng Thanh Hà cũng bị réo tên khi tình cũ Cường đô la làm đám hỏi với Đàm Thu Trang. 

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, mà đến Tăng Thanh Hà cũng bị réo tên khi tình cũ Cường đô la làm đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, người đẹp diện quần Jean kết hợp với áo phông đơn giản, tóc cột cao vô cùng năng động. Cô chia sẻ: "Đi làm thôi mà".

Ngay dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà, một cư dân mạng lại gọi tên Cường Đô la - nhân vật tưởng chừng không hề liên quan tới người đẹp. Người này viết: "Hà Tăng: Cường Dollar mới cưới vợ Hà Tăng nên chúc mừng".

Bình luận của cư dân mạng này khiến khá nhiều người tò mò bởi nhiều người cho rằng cả hai không hề có mối liên hệ gì với nhau thì tại sao Tăng Thanh Hà lại bị réo tên.

Được biết, bà xã Louis Nguyễn từng có thời gian hẹn hò với Cường đô la vào năm 2005. Tăng Thanh Hà từng thổ lộ cô xiêu lòng bởi tính cách mạnh mẽ và ý chí của Cường. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai nhanh chóng khép lại sau khi Tăng Thanh Hà sang Singapore du học. Hiện tại Hà Tăng đang có cuộc sống hạnh phúc bên Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà bị gọi tên khi Cường đô la cưới vợ. Ảnh internet

Không chỉ có Hà Tăng mà trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng bị cư dân mạng gọi tên ngay sau đám hỏi của Cường đô la - Đàm Thu Trang. Liên tục bị "réo" tên sau lễ ăn hỏi của Cường đô la, mới đây trên soha/Trí thức trẻ, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết phản ứng của cô: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng trên Facebook thì huống chi những người viết bài lại có thể ráng nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống" đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười".

Người đẹp còn khẳng định: "Ai hạnh phúc hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiêu tâm sinh lý của tui lắm í".

Ngày 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Đám hỏi được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Đàm Thu Trang chính là người vợ danh chính ngôn thuận của Cường đô la sau hàng loạt những cuộc phiêu lưu tình ái với toàn mỹ nữ hạng A của cậu công tử phố núi. 8 năm bên Hồ Ngọc Hà và có một con chung Subeo, Cường đô la không hề cho "nữ hoàng giải trí" một danh phận đúng nghĩa. Trong cuộc tình 2 năm với Hạ Vi, Cường Đôla cũng chưa từng cho cô một danh phận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news