Tin mới

Hé lộ điều bất thường vụ Việt kiều bị tạt axit ngày Tết

Thứ bảy, 16/02/2019, 16:30 (GMT+7)

Trong khi cả nhà đang rối vời khi Nghiêm bị tạt axit nằm viện cấp cứu, Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada, anh trai nạn nhân) vội vã rời Việt Nam sớm hơn so với kế hoạch khiến ai cũng bất ngờ.

Trong khi cả nhà đang rối vời khi Nghiêm bị tạt axit nằm viện cấp cứu, Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada, anh trai nạn nhân) vội vã rời Việt Nam sớm hơn so với kế hoạch khiến ai cũng bất ngờ. 

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Công an huyện Bình Sơn cho hay, đơn vị này đã thu thập clip do camera an ninh ở một nhà dân xã Bình Thạnh (gần khu vực xảy ra vụ việc) ghi lại hình ảnh hai kẻ lạ mặt bịt kín khẩu trang tạt axit, dùng mã tấu chém vào vùng chân nạn nhân Võ Duy Nghiêm.

Cũng theo nguồn tin này, bước đầu,  cảnh sát ghi nhận hung thủ gây án chạy xe máy màu trắng, nói giọng các tỉnh phía Bắc.

Chuyên cơ chở nạn nhân bị tạt axit sang Thái điều trị. ẢNh NĐT

Liên quan đến vụ án, trao đổi với PV VOV,  chị Trâm, bạn gái anh Nghiêm cho biết, tại bãi biển Khe Hai, xã Bình Thạnh, 2 nghi phạm vượt lên đi ngang hàng phía bên trái 2 người và tạt axit. Chị Trâm đã phát hiện đối tượng này theo sau cả quãng đường khoảng 200m nhưng không ngờ xảy ra vụ việc.

"Trong quá trình mở tiệm nail và sinh sống tại Canada, anh Nghiêm có mâu thuẫn với một số người, tôi không chắc đây là nguyên nhân. Có khả năng vụ việc có sự theo dõi từ trước, vì chúng tôi đeo khẩu trang, nhưng vẫn bị bám theo" – chị Trâm kể với nguồn trên.

Trên báo Người đưa tin, ông Võ Duy Linh (ngụ xã Bình Đông, huyện Bình Sơn - cha ruột nạn nhân Võ Duy Nghiêm) cho biết, theo lời kể của ông Linh, ban đầu Nghiêm làm thêm tại một tiệm nail do anh ruột của mình mở tại TP Vancouver, Canada. Sau đó, Nghiêm có quan hệ yêu đương với Nguyễn Thị Ngọc Trâm (quê gốc Sóc Trăng, quốc tịch Canada). Sau đó, cả hai rủ nhau tới một vùng khác làm ăn và đến năm 2018, họ quyết định quay trở về thành phố Vancouver mở một tiệm nail khác.

Đáng chú ý là  sau khi xảy ra sự việc, anh Võ Duy Hoàng đã xuất cảnh sang Canada.Theo đó, Công an huyện Bình Sơn đã đề xuất cơ quan quan chức năng cấm xuất cảnh đối với Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada).

Hà TRang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news