Tin mới

Hay đi nhậu về khuya, thanh niên xăm cả chứng minh nhân dân lên cánh tay

Thứ ba, 19/02/2019, 22:31 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện của một chàng trai đã quyết định xăm cả chứng minh thư của mình lên tay gây tranh cãi mạng xã hội. Đây có lẽ là một trong số những hình xăm không đụng hàng từ trước đến nay.

Mới đây, câu chuyện của một chàng trai đã quyết định xăm cả chứng minh thư của mình lên tay gây tranh cãi mạng xã hội. Đây có lẽ là một trong số những hình xăm không đụng hàng từ trước đến nay.

Hình xăm độc đáo đang thu hút hàng chục nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

Ngày 18/2, một diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ bức ảnh nam thanh niên xăm hình chứng minh thư nhân dân lên tay. Sau vài giờ, bài đăng nhanh chóng thu hút nghìn lượt tương tác cũng những ý kiến trái chiều.

 

Trên mạng, phần lớn bình luận đều phản đối hành động này. Nhiều người cho rằng xăm hình như vậy là hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ và có phần lố bịch.

Theo hình ảnh chia sẻ, nam thanh niên chọn xăm chứng minh nhân dân lên cánh tay. Ở nơi dễ nhìn thấy này, hình xăm dễ dàng gây ấn tượng với những người đối diện.

Nói về lý do hình xăm ra đời, chủ nhân bức ảnh chia sẻ: "Chuyện là thằng bạn mình cư trú trong Sài Gòn. Nó ham đi nhậu, mà nhậu toàn về khuya. Mỗi lần như vậy đều bị kiểm tra hành chính. Nó lại toàn quên chứng minh nhân dân theo người nên thường xuyên phải lên phường. Bực quá, hôm nay nó đi xăm luôn chứng minh lên tay".

Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là lý do hài hước, theo tiết lộ của người thân chàng trai xăm hình chứng minh thư nhân dân lên tay là vì thích sự độc đáo và một phần nông nổi nên có thể Đạt đã ghi dấu lên tay theo cách này.

Theo anh Nguyễn Văn Thiện Đại - người đã ghi dấu cho nhân vật trên chia sẻ, anh theo nghề xăm nghệ thuật được nhiều năm, song đây là lần đầu tiên anh thực hiện một họa tiết lạ đến vậy.

Khi khách vào quán và yêu cầu ghi dấu hình chứng minh thư nhân dân lên tay, Đại đã khá bất ngờ.

Nam thợ xăm cho hay ban đầu, anh có khuyên và hỏi lại khách, nhưng anh chàng vẫn nhất quyết đòi xăm đến cùng.

Cũng theo Thiện Đại, anh đã mất khoảng hơn 1h đồng hồ để hoàn thành hình này. Trong quá trình thực hiện, do không có máy scan nên anh phải vẽ bằng tay. Bởi vậy, hình xăm không được đẹp và chữ viết có phần bị lệch.

Hiện tại, chủ nhân hình xăm gặp khá nhiều áp lực do bị gia đình và bạn bè phản đối.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news