Tin mới

Hari Won và Trấn Thành đã đặt may đồ cưới?

Thứ hai, 31/10/2016, 11:49 (GMT+7)

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won vẫn sẽ diễn ra, tuy nhiên không phải ngày 25/11 mà vào ngày 25/12. Được biết, cặp đôi này đã đặt đồ cưới và may áo dài ở một nhà thiết kế nổi tiếng trong giới showbiz cho ngày trọng đại.

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won vẫn sẽ diễn ra, tuy nhiên không phải ngày 25/11 mà vào ngày 25/12. Được biết, cặp đôi này đã đặt đồ cưới và may áo dài ở một nhà thiết kế nổi tiếng trong giới showbiz cho ngày trọng đại sắp tới.

Thời gian gần đây, thông tin về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won liên tục gây xôn xao dư luận. Trước nghi án sẽ kết hôn ngày 25/11, quản lý hiện tại của Hari Won cho rằng giọng ca “Anh cứ đi đi” sẽ xuất ngoại để lưu diễn từ 18/11 đến 02/12, vì vậy lễ cưới chắc chắn sẽ không thể diễn ra như lời đồn.

Người này chia sẻ: “Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp”.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, đám cưới Trấn Thành - Hari Won vẫn sẽ diễn ra, nhưng sau đó một tháng, nghĩa là ngày 25/12. Về phía Hari Won và Trấn Thành đều không lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ ngày cưới được tổ chức hôm 25/12. 

Bức ảnh khiến nhiều người nghĩ về một đám cưới giữa Trấn Thành và Hari Won.

Được biết, cặp đôi này đã đặt đồ cưới và may áo dài ở một nhà thiết kế nổi tiếng trong giới showbiz cho ngày trọng đại.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm, đám cưới của Trấn Thành - Hari Won sẽ được tổ chức tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới khá lớn tại TP HCM. Với sức chứa khoảng 500 đến 700 khách mời tham gia sự kiện trọng đại này của cặp đôi. Buổi tiệc sẽ diễn ra với sự bảo vệ nghiêm ngặt, an ninh được thắt chặt tuyệt đối.

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2016. Mối quan hệ này nhận khá nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận vì thời điểm đó Hari Won vừa mới chia tay chàng rapper Tiến Đạt.

 Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, Trấn Thành đã thuê trọn một quán bar để cầu hôn với bạn gái sau chuyến lưu diễn 2 tuần của cô tại Mỹ. Tuy nhiên, thời điểm lúc đó nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò nhằm PR, đánh bóng tên tuổi khi Hari Won chuẩn bị ra MV mới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news