Tin mới

Hàng xóm tiết lộ "sốc" trước nghi án chồng giết vợ, phi tang xác ở Hà Nội

Thứ sáu, 15/02/2019, 22:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chồng giết vợ, phi tang xác ở Hà Nội, hàng xóm nạn nhân cho biết, mấy tháng trước người chồng có mua cho vợ 1 chiếc ô tô 1,6 tỷ, tuy nhiên người vợ đã tự ý bán chiếc xe, sau đó thì vợ chồng liên tục cãi nhau.

Liên quan đến vụ chồng giết vợ, phi tang xác ở Hà Nội, hàng xóm nạn nhân cho biết, mấy tháng trước người chồng có mua cho vợ 1 chiếc ô tô 1,6 tỷ, tuy nhiên người vợ đã tự ý bán chiếc xe, sau đó thì vợ chồng liên tục cãi nhau.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, ngày 15/2, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Đ.N.A (sinh năm 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là bà Đ.T.H (sinh năm 1960, quê ở Kỳ Sơn, Hòa Bình, trú tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), vợ của bị can.

Nhà nghỉ H.A.Đ - nơi được cho là xảy ra vụ án mạng. Ảnh Tổ Quốc

Liên quan đến đến vụ việc, chia sẻ với PV Tổ Quốc, một người hàng xóm của nạn nhân cho biết, mấy tháng trước ông A. có mua một chiếc ô tô trị giá 1,6 tỷ đồng và để bà H. đứng tên. Tuy nhiên khi ông này về nhà bên Đông Anh sinh sống, bà H. đã tự ý bán chiếc xe mà không hỏi ý kiến chồng. Sau khi ông A. quay lại và biết chuyện, hai vợ chồng thường xuyên to tiếng, cãi vã.

“Hôm xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh không ai biết gì cả. Chỉ khi cảnh sát đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường thì người dân chúng tôi mới biết sự việc. Ở đây, ai cũng  bàng hoàng khi biết được, sau khi giết vợ, ông A. đã cắt thi thể bà H. ra làm nhiều mảnh, đợi đêm tối, đưa lên xe ô tô chở sang phía huyện Đông Anh, ném xuống sông Hồng để phi tang”, một người dân gần nhà bà H. nói với PV Kinh tế đô thị.

Trước đó, ngày 1/2 (tức ngày 27 tháng Chạp), nhân viên của nhà nghỉ H.A.Đ. (có địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai) đến cơ quan công an trình báo về việc chủ nhà nghỉ là bà H. mất tích.

Trên báo An ninh thủ đô, qua quá trình điều tra, cơ quan công an tìm thấy vết máu trên xe ô tô của Đ.N.A. Khi bị triệu tập đến làm việc, Đ.N.A khai với cơ quan điều tra rằng ông ta đã sát hại vợ mình, rồi phi tang xuống sông.Được biết, bà H. quê ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, là chủ hệ thống 3 nhà nghỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang tích cực tiến hành tìm kiếm thi thể bà Đặng Thị H. trên sông Hồng theo lời khai của nghi can.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news