Tin mới

Hàng trăm cảnh sát vây nhóm nghi buôn ma túy, ôm súng cố thủ trong ôtô

Thứ sáu, 15/02/2019, 20:16 (GMT+7)

Chiều tối ngày 15/2, hàng trăm cảnh sát được điều động, chốt chặt các ngả đường liên thôn, liên xã ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để vây bắt nghi phạm cố thủ trong ôtô, có lựu đạn và súng.

Chiều tối ngày 15/2, hàng trăm cảnh sát được điều động, chốt chặt các ngả đường liên thôn, liên xã ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để vây bắt nghi phạm cố thủ trong ôtô, có lựu đạn và súng.

Trao đổi với PV Thanh Niên khoảng 28h 30 ngày 15/2,  ông Phan Văn Chương, Trưởng Công an xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã khống chế được 2 trong 3 đối tượng nghi vận chuyển ma túy ôm súng cố thủ trong xe. 1 người còn lại vẫn cố thủ trên xe và có 1 cháu nhỏ ở cùng.

Theo ông Chương, sau nhiều giờ thuyết phục, lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt được 2 trong 3 đối tượng nghi vận chuyển ma túy ôm súng cố thủ trong 2 xe ô tô bán tải màu trắng đậu bên mép đường trên quốc lộ 8C, đoạn qua địa phận thôn 1, xã Sơn Giang. Trong 3 người thì có 1 người tự thú và 2 đối tượng bị bắt giữ.

“Trên xe lúc này vẫn còn 1 người đàn ông tên là Nguyễn Thành Chung và 1 cháu nhỏ. Hiện các lực lượng công an vẫn đang vận động để đối tượng này ra đầu thú”, ông Chương nói.

Một người liên quan đến vụ việc bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh Tri thức trực tuyến.

Trước đó, thông tin trên Tri thức trực tuyến cho hay, khoản 15h cùng ngày, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện ôtô bán tải màu trắng chạy trên quốc lộ 8A có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế xe bán tải đã không chấp hành hiệu lệnh nên lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi bằng xe chuyên dụng.

Khi chạy đến đường liên xã Lâm Giang và Sơn Giang (huyện Hương Sơn), chiếc xe đã lao xuống ruộng, nhóm người này nhảy khỏi xe và  ôm súng cố thủ tại khu vực cống nước gần chi cục Thuế xã Sơn Giang.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ kéo gần đến hiện trường theo dõi. DO đó, lực lượng công an đã phải di tản để đảm bảo an toàn. 

Đến 18h, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ một người đàn ông khi đang lẩn trốn ở khu vực xã Sơn Quang cùng một người khác ra đầu hàng. Công an tiếp tục vây ráp, bắt những người còn lại đang cố thủ trong ôtô. Nghi phạm bị bắt khai trong xe có lựu đạn và súng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news