Tin mới

Hãng taxi Mai Linh đề nghị công an làm rõ vụ tài xế bị hành hung

Thứ bảy, 12/05/2018, 09:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế của hãng taxi Mai Linh bị người đàn ông hành hung chảy máu đầu, đại diện công ty này đã gửi công văn đề nghị công an làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ tài xế của hãng taxi Mai Linh bị người đàn ông hành hung chảy máu đầu, đại diện công ty này đã gửi công văn đề nghị công an làm rõ vụ việc.

Sáng 12/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho hay, vừa có công văn gửi đến Công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đề nghị xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

Theo nội dung công văn, khoảng 17h35 ngày 10/5, tài xế Đinh Văn Điềm (lái ô tô biển số 30A-28099) điều khiển xe đến đoạn số nhà 65, Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn).

Do đường hẹp nên anh Điềm bấm còi xin đường nhưng người điều khiển ô tô màu đen phía trước đã không nhường mà còn gây gổ, đánh anh Điềm bị thương, chảy máu ở vùng đầu phải nhập viện cấp cứu.

"Tài xế Điềm đã rời bệnh viện về nhà, chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi vết thương, nếu có dấu hiệu không khả quan sẽ tiếp tục cho điều trị", ông Hùng nói.

Một cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Tài xế taxi Mai Linh bị hành hung

Trước đó, ngày 11/5, mạng xã hội xuất clip có độ dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nam thanh niên cầm gạch lao vào hành hung tài xế taxi.

Theo clip, ô tô con màu đen khi di chuyển đến khúc cua thì rẽ phải, rồi dừng đỗ sát ở lề đường bên trái. Đi ngay phía sau ô tô này là chiếc taxi màu xanh của hãng Mai Linh cũng rẽ phải.

Do ô tô màu đen đỗ chiếm đường cộng thêm một ô tô màu trắng đỗ ở bên phải đã cản trở taxi di chuyển lên phía trước.

Lúc sau, một thanh niên được cho là người điều khiển ô tô màu đen bước xuống đi đến gần chiếc taxi, hai bên xảy ra cự cãi.

Đỉnh điểm là nam thanh niên cầm gạch lao vào tấn công liên tiếp khiến tài xế taxi bị thương, chảy máu vùng đầu.

Hoàng An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news