Tin mới

Hai nhân viên sân bay Đà Nẵng ném hành lý của khách nhận án phạt

Thứ ba, 19/02/2019, 15:43 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc hai nhân viên sân bay Đà Nẵng ném hành lý của khách, lãnh đạo sân bay cho biết đã xử lý hai nhân viên này.

Liên quan đến sự việc hai nhân viên sân bay Đà Nẵng ném hành lý của khách, lãnh đạo sân bay cho biết đã xử lý hai nhân viên này.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, Vnexpress, ông Bùi Quốc Anh - Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) cho biết, đã xử lý các nhân viên có mặt trong clip ném hành lý hành khách mà người dân phản ánh trên trang Facebook "Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi – Xanh – Sạch – Đẹp".

Nhân viên sân bay ném đồ của khách. Ảnh Trí thức trẻ

Chi nhánh công ty đã tiến hành kiểm điểm, kỷ luật cảnh cáo, hạ bậc thi đua xuống loại Kém đối với 2 nhân viên này. Công ty này cũng khẳng định sẽ đuổi việc 2 nhân viên này nếu còn tái phạm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên sân bay Đà Nẵng ném hành lý của khách khiến dư luận bức xúc. Clip này được cho là đã thực hiện vào sáng 16/2 vừa qua.

Trong clip, hai nhân viên bốc xếp mạnh tay ném hành lý từ máy bay vào xe chuyên chở ở khu vực mặt đất. Ngay sau khi clip này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều bình luận bày tỏ bức xúc với hành vi cẩu thả, vô trách nhiệm trong công việc của 2 nhân viên phục vụ mặt đất có mặt trong clip.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news