Tin mới

Giả vờ say, thử bạn trai bằng cách rủ "yêu" trên ô tô, ai ngờ anh mở ngay cửa xe để làm việc này

Thứ hai, 14/01/2019, 22:09 (GMT+7)

Đúng 5 phút sau Hải quay trở lại, mồ hôi lấm tấm trên trán. Anh tươi cười dơ lên trước mặt Ngân một vật "kinh hãi". Nhưng điều Hải sắp nói ra mới khiến Ngân choáng váng hơn.

Đúng 5 phút sau Hải quay trở lại, mồ hôi lấm tấm trên trán. Anh tươi cười dơ lên trước mặt Ngân một vật "kinh hãi". Nhưng điều Hải sắp nói ra mới khiến Ngân choáng váng hơn.

Suốt hơn 1 năm yêu nhau, Hải hoàn hảo đến mức Ngân không tìm nổi ra yếu điểm của anh. Thay vì sung sướng, hạnh phúc Ngân lại nơm nớp lo sợ, người ta bảo rồi, cái gì "quá" cũng không tốt. Theo những gì Ngân suy đoán sau khi tham khảo nhiều ý kiến của bạn bè thì một là Hải đang diễn kịch trong thời gian yêu nhau, đến lúc cưới về Ngân sẽ bị vỡ mộng. Hai là anh ta đang có ý đồ gì đó, hoặc đằng sau lưng Ngân, Hải đã có nhiều người tình để "thỏa mãn nhu cầu".

Ảnh minh hoạ.

Ngân vốn là cô gái nguyên tắc, cũng chính vì điều đó mà cô mong muốn Hải chấp nhận việc không quan hệ tình dục trước hôn nhân, nếu không thì "chia tay sớm bớt đau khổ". Vậy mà không ngờ, Hải vui vẻ chấp nhận với lý do không thể thuyết phục hơn: "Vì anh yêu và tôn trọng em".

Thời gian bên nhau cũng đủ chín để cả hai nghĩ đến một đám cưới không xa. Nhưng dù kế hoạch kết hôn có vạch định rõ ràng thì mỗi lần đi du lịch, Ngân vẫn bắt Hải phải ở phòng riêng. Nhất định, cô phải dồn ép xem sức chịu đựng và bản lĩnh của Hải đến đâu. Ngân không muốn cả đời mới lấy chồng mà lấy nhầm người đàn ông hai mặt.

Hôm ấy là ngày Hải và Ngân đi chụp ảnh cưới. Muốn đầu tư một bộ ảnh đẹp nên cặp đôi không ngại đi xa. Cuối cùng khi đã xong mọi việc, Hải rủ Ngân dạo một vòng biển. Giữa khung cảnh thơ mộng thế này, Hải nắm lấy tay Ngân ánh mắt đắm đuối. Cô cảm nhận rõ dục vọng của anh đang trỗi dậy khi ánh mắt ấy dừng lại lại ở khuôn ngực Ngân. Bấy giờ, Ngân bỗng nảy ra một ý tưởng: cô chủ động với Hải, chỉ lúc này anh vẫn giữ được sự "tỉnh táo" thì nhất định cô sẽ tin tưởng Hải tuyệt đối.

Ngân giả vờ ngà say, cô nhìn Hải nheo mắt cười đầy ẩn ý: "Anh muốn thử cảm giác trên chiếc xe này không?". Hải thoáng giật mình nhưng cũng không thấy khó hiểu vì nghĩ Ngân đã say. Anh đặt lên môi cô 1 nụ hôn nhẹ rồi đáp: "Em say rồi, về khách sạn nghỉ thôi". Nhưng khi Hải đặt tay vào vô lăng thì bất chợt Ngân nắm chặt tay anh tỏ vẻ giận dỗi: Chúng mình sắp là vợ chồng rồi, hay anh không yêu em? Giờ tối rồi, quanh đây còn ai nữa đâu. Em thích sự mới lạ".

Hải tần ngần nhìn cô vợ sắp cưới mà không hiểu phải làm sao cho đúng. Đột nhiên, Hải mở cửa xe bảo Ngân: "Chờ anh chút, 5 phút thôi". Sau đó anh biến mất trong bóng tối khiến Ngân băn khoăn, liệu anh ấy có làm cô thất vọng không?

Đúng 5 phút sau Hải quay trở lại, mồ hôi lấm tấm trên trán. Anh tươi cười dơ lên trước mặt Ngân một vật "kinh hãi". Cô giật mình, phản ứng đột ngột suýt thì lộ việc mình đang giả say. Nhưng điều Hải sắp nói ra mới khiến Ngân choáng váng hơn.

"Nếu em đã thực sự sẵn sàng thì anh sẽ dành cho em điều ngọt ngào nhất. Nhưng vì em nói cưới xong vẫn muốn kế hoạch để phấn đấu cho sự nghiệp còn dang dở nên anh theo ý em", Hải nhẹ nhàng bày tỏ, nhưng cái thu hút sự chú ý của Ngân hơn lại là thứ anh cầm trên tay: bao cao su.

Ngay khi Hải tiến lại gần, Ngân đẩy anh ra như một phản xạ tự nhiên. Thấy người yêu nhăn nhó, anh ngưng lại hỏi cô: "Em không say đúng không? Em lại thử anh đấy à? Sắp cưới nhau rồi em vẫn còn muốn thử anh sao?".

Mọi việc đang nghiêm trọng hơn Ngân tưởng, cô bắt đầu nói hết những suy nghĩ trong lòng mình với Hải, rằng cô chỉ muốn anh trân trọng cô hơn và sau này sẽ không dễ dàng bị gái lạ cám dỗ. Anh nhìn Ngân mìm cười, xóa tan mọi căng thẳng lúc nãy. Hải trấn an cô người yêu: "Em ngốc thật, đâu phải cứ dâng hiến cho người yêu thì sẽ bị coi thường hay mau chán đâu. Sau này có sa ngã hay không còn phụ thuộc vào bản lĩnh của anh, vào tình yêu anh dành cho em nữa chứ. Là đàn ông thực sự không thể thờ ơ trước con gái, nhất là với người con gái mình dành nhiều tình cảm.

Thế nên không thể đánh giá nhân phẩm của 1 người đàn ông chỉ vì anh ta muốn có được trọn vẹn tâm hồn và thể xác người mình yêu. Ai cũng muốn em à, đó là nhu cầu rất bản năng, nhất là đối với đàn ông nó lại càng mạnh mẽ, nhưng quan trọng là phải có tình yêu thực sự thì chuyện ấy mới thăng hoa. Anh giữ cho em theo tâm nguyện của em, vì anh yêu và tôn trọng em chứ không phải vì bất cứ lý do nào khác. Anh chỉ hạnh phúc khi em thực sự sẵn sàng trao cho anh, dù ở bất cứ thời điểm nào, hiểu không đồ ngốc?".

Nói xong, Hải ôm Ngân vào lòng, xoa dịu mọi cơn sóng lăn tăn trong lòng cô bấy lâu. Giờ thì Ngân đã tin người đàn ông đẹp trai, tài giỏi lại tâm lý trước mặt sắp trở thành chồng cô thật sự. Thay vì bất an hay liên tục nghi ngờ thì từ giờ Ngân sẽ giữ chặt và làm cho anh ấy yêu cô nhiều hơn nữa.

Lạc
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news