Tin mới

Gây tai nạn giao thông, nữ tài xế tuyên bố "con người không quan trọng"

Thứ sáu, 04/05/2018, 08:56 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn giao thông, nữ tài xế tuyến bố “con người không quan trọng” với cơ quan công an khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Sau khi gây Tai nạn giao thông, nữ tài xế tuyến bố “con người không quan trọng” với cơ quan công an khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

Ngày 3/5, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Đội Cảnh sát giao thông, Công an quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng xác nhận đang xử lý vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BS 16N - 5265 do bà D.T.T.T (ngụ quận Ngô Quyền) điều khiển với chiếc Xe máy điện do một nam sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam (thành phố Hải Phòng) điều khiển.

Vụ va chạm xảy ra vào 14 giờ ngày 2/5 trên đường Đồng Quốc Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền) và không gây hậu quả nghiêm trọng. Nam sinh điều khiển xe máy điện chỉ bị ngã tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ. Tuy nhiên, thái độ của nữ tài xế D.T.T.T và người phụ nữ đi cùng trong lúc giải quyết sự việc khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Hai bên đã xảy ra tranh cãi. Nữ tài xế điều khiển ô tô liên tục có những lời lẽ lớn tiếng với một nam sinh viên đi xe máy điện. Nam sinh viên này cho rằng mình không sai nên đã gọi điện cho Công an đến để giải quyết sự việc.

Theo nội dung trong clip, chiếc xe máy điện màu đỏ của thanh niên đổ giữa đường, người này nói với 2 phụ nữ va chạm với mình: "Em đang nói chuyện với chị rất là tử tế".

2 người phụ nữ đáp với thái độ gay gắt: "Mày tử tế á. Mày tử tế mày gọi công an... Mày cứ gọi đi".

Đáng chú ý là khi công an có mặt ở hiện trường và nói tới chuyện đưa thanh niên đi viện khám, người phụ nữ trẻ tuyên bố: "Con người tôi nhìn rồi. Con người không quan trọng nữa".

Phát ngôn "con người không quan trọng" của nữ tài xế đã gây sốc cho những người chứng kiến cũng như cho cộng đồng mạng sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Nữ tài xế tuyên bố con người không quan trọng sau va chạm với nam sinh viên - Ảnh 1.

Người phụ nữ này tuyên bố "con người không quan trọng". Ảnh cắt từ clip

Ông Nguyễn Xuân Lộc (Phó Trưởng Công an phường Đổng Quốc Bình) cho biết trên báo Vietnamnet, hai người phụ nữ đi ô tô là mẹ con. Người con, cũng là điều khiển xe, tên Trang (SN 1979).

Khi ông Lộc trực tiếp ra hiện trường thì người phụ nữ lái ô tô hung hăng không hợp tác, vặn vẹo cơ quan chức năng.

Nữ tài xế còn định lên xe rời đi khi công an đang ở hiện trường. Người này sau đó cùng mẹ đưa ô tô về trụ sở công an và bỏ đi, chưa hợp tác với nhà chức trách để giải quyết sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news