Tin mới

Gạo nếp gạp tẻ tập 102: Hương phát điên, cầm dao đòi nhảy lầu tự tử

Thứ năm, 27/12/2018, 09:38 (GMT+7)

Nghe tin Tường đã chết, Hương điên loạn toan nhảy lầu tự tử theo người tình nhưng đến phút cuối cô bàng hoàng nhận ra mình đang mang dòng máu của Tường.

Nghe tin Tường đã chết, Hương điên loạn toan nhảy lầu tự tử theo người tình nhưng đến phút cuối cô bàng hoàng nhận ra mình đang mang dòng máu của Tường.

"Gạo nếp gạo tẻ" tập 102 đang tiếp tục thử thách sức chịu đựng của khán giả khi mang đến những tình tiết vô cùng đau khổ cho số phận của nhân vật Hương.

Tiếp tập 101 sau khi Hương vội vã trở về nhà sau cuộc gọi của bà Mai. Sau khi biết chuyện ông Vương đang làm bảo vệ, bà Mai đã sa sả mắng Hương và kết tội Hương đã nói cho Kiệt biết chuyện Hân Ngoại tình khiến cho Kiệt biết quá khứ của Hân.

Bà Đào thông báo với bà Mai chuyện ông Vương đi làm bảo vệ ở công viên

Chuyện nhà phức tạp, Hương và Tường chưa thể kết hôn được với nhau. Hương đã giấu người yêu tình hình căng thẳng ở nhà, để cho Tường an tâm vui vẻ chờ đợi đến phút cả 2 đeo nhẫn cưới cho nhau. Nhưng bất hạnh thay, trong lúc chuẩn bị đến gặp Hương, Tường đột ngột lên cơn đau tim và ngã bất tỉnh trong sân nhà. Trước lúc Tường bất tỉnh, bà Mai đã nhắn tin cho anh bằng những lời lẽ cay độc, với ý muốn nói Tường hãy rời xa Hương để cuộc đời Hương đỡ đau khổ!

Khi Hương đến nhà Tường thì chỉ thấy hộp nhẫn cưới trên bàn, còn Tường thì 'biến mất' không dấu vết. Nghĩ rằng người thương đã gặp chuyện không may, Hương gần như ngây dại và ngất xỉu giữa đường.

Ngay khi tỉnh dậy trong bệnh viện, Hương hoảng loạn đòi phải đi tìm Tường mặc cho Minh và Hân ra sức vỗ về, trấn an. Không chỉ Hương, mà Hân, Minh và Nhân ai cũng hoang mang khi anh rể tương lai đột ngột biến mất, chỉ để lại lời nhắn bảo Hương đừng đợi anh.

Hương đau đớn trước sự biến mất của Tường

Những điều tồi tệ cứ đến liên tiếp khiến một người phụ nữ vốn mạnh mẽ như Hương cũng đã gục ngã. Cô đau khổ, tuyệt vọng và toan nhảy lầu tự sát. Trong cơn hoảng loạn, Hương đã cầm dao đi ra ban công của bệnh viện, ngăn cản mọi người đến gần, sau đó toan nhảy xuống để đi theo Tường.

Mặc cho 2 em gái hết lời năn nỉ, trấn an thì Hương vẫn kiên quyết “đi theo Tường”. Cho đến khi Minh hét lên rằng bác sĩ đã thông báo là Hương đang mang thai 2 tháng, cô mới nức nở rút lại ý định tự tử.

Hương từ bỏ ý định tự tử khi được thông báo có thai 2 tháng

Tại nhà bà Mai, vợ chồng ông Vương - bà Mai đã trải qua 1 đêm nặng trĩu tâm tư và sự ray rứt trước sự ra đi đột ngột của Tường cùng những đau khổ mà Hương đang chịu đựng. 

Trong một diễn biến khác, Phúc đã đưa con gái đến một nơi hẻo lánh để sinh sống. Kiệt đã gửi lại 2 con cho Hân chăm sóc và tạm gác lại công việc để đi tìm Phúc.

Kiệt đã gửi lại 2 con cho Hân chăm sóc và tạm gác lại công việc để đi tìm Phúc.

Ở những phút cuối của tập 102, Công một lần nữa trở thành “người hùng” khi đến gặp bà Mai để đòi lại công bằng cho Hương. Công đã kể hết những hi sinh âm thầm và tấm lòng của Hương dành cho mẹ và tố bà Mai đã tàn nhẫn, bất công với con gái.

Chốt lại, tập 102 của Gạo nếp gạo tẻ thực sự là một tập phim “hack não”, nên nếu khán giả nào không xem từ đầu tới cuối thì khó có thể nắm bắt được các tình tiết và chắc hẳn sẽ nghĩ nhân vật Tường đã chết.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news