Tin mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 106: Khán giả sốc nặng vì những tình tiết bất ngờ

Thứ ba, 08/01/2019, 11:16 (GMT+7)

Liên tục những tình tiết bất ngờ ập đến trong tập 106 "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả không khỏi bị sốc.

Liên tục những tình tiết bất ngờ ập đến trong tập 106 "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả không khỏi bị sốc.

Tập 106 "Gạo nếp gạo tẻ" đem đến cho người xem những cảm xúc hỗn độn, từ giận giữ đến ngạc nhiên bởi những tình huống gây sốc xoay quanh câu chuyện Kiệt - Phúc, Hương - Công.

Gần cuối tập 106 "Gạo nếp gạo tẻ" khán giả không khỏi hoang mang khi Phúc giới thiệu chồng sắp cưới. Sau 3 năm sang Canada sinh sống, Phúc bỗng trở về với một người đàn ông mới toanh được cô gọi là "anh Quý".

Phúc giới thiệu bạn trai mới với Kiệt. Ảnh internet

Phúc khiến Kiệt và mọi người sốc nặng khi giới thiệu người đàn ông này chính là... bạn trai, chồng sắp cưới của cô. Thậm chí, Phúc còn sẵn sàng để bé Thương ở lại với Kiệt để ra đi cùng tình mới đã khiến khán giả bất ngờ.

Liệu Phúc có thật sự từ bỏ Kiệt để đến với người đàn ông khác sau bao nhiêu năm cô yêu và chờ đợi anh?

Hương bị mẹ ruột gài bẫy. Ảnh internet

Không chỉ là câu chuyện của Phúc - Kiệt, tập 106 "Gạo nếp gạo tẻ" cũng khiến người xem bất ngờ trước kế hoạch hàn gắn Hương và Công quay lại với nhau.

Chứng kiến sự chân thành Công (Hoàng Anh) dành cho Hương (Lê Phương), bà Mai (NSND Hồng Vân) đã lên kế hoạch gài bẫy con gái. Bà Mai cùng mẹ chồng dàn cảnh, gài bẫy khiến cho Công và Hương bị nhốt trong nhà kho giữa lúc đêm hôm, để bắt họ qua đêm với nhau. Bị tước mất điện thoại, điện thì tắt, trong bóng tối là một cặp đôi từng quá khứ mặn nồng, chuyện mà "ai cũng biết là chuyện gì" liệu có xảy đến?

Liệu Phúc có rời xa Kiệt, Hương có quay lại với Công? Mọi tình tiết sẽ được hé mở trong những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news