Tin mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 105: Hân bị tình cũ bắt cóc, xuất hiện con giáp thứ 13

Thứ năm, 03/01/2019, 09:22 (GMT+7)

Trong tập 105 "Gạo nếp gạo tẻ" nhiều tình tiết mới xuất hiện như Hân bị tình cũ bắt cóc, xuất hiện người thứ ba chen vào chuyện tình Hương - Tường.

Trong tập 105 "Gạo nếp gạo tẻ" nhiều tình tiết mới xuất hiện như Hân bị tình cũ bắt cóc, xuất hiện người thứ ba chen vào chuyện tình Hương - Tường.

"Gạo nếp gạo tẻ" tập 105 tiếp tục mang đến nhiều tình tiết bất ngờ xoay quanh cuộc sống của Hân (Thúy Ngân) và Hương (Lê Phương). Hân giờ đây đã là giám đốc bán hàng của công ty Hương. Xinh đẹp, thời thượng, Hân đẹp rực rỡ còn hơn cả thuở cô là "Top 10 hoa hậu".

Thấy Hân giàu có, gã người yêu cũ đã quay trở lại bắt cóc Hân và đòi Hương 10 tỷ để chuộc em gái. Kiệt và Hương đã quyết định báo công an để tìm cách giải cứu Hân.

Hân bị tình cũ bắt cóc. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, đạo diễn dần hé mở về sự quay trở lại của Tường khi nhân vật do Thúy Diễm thủ vai đã xuất hiện. Thúy Diễm vào vai nữ luật sư, con nhà tiểu thư và rất được lòng mẹ của Tường.

Xuất hiện người thứ ba trong cuộc tình Hương - Tường. Ảnh internet

 

Cô nàng đảm nhận vai trò luật sư cho công ty Hương khi  lô hàng xuất khẩu bị phát hiện có cài hàng cấm. Khi bà Lan chạm mặt Hương tại nhà hàng và quyết định bỏ về, chính nhân vật của Thúy Diễm là người đã đón bà. Bà Lan nói chuyện với cô gái này thân thiết chẳng khác nào cách mà bà nói chuyện với Hương trước đây.

Nhiều người dự đoán, Tường còn sống và Thúy Diễm là người thứ 3 chen vào cuộc tình của Hương - Tường. 

Cũng trong tập này của "Gạo nếp gạo tẻ", cuộc sống các thành viên nhà bà Mai đã bước sang trang mới. Hương không chỉ có thêm bé Mít - con của Tường mà còn trở thành người đứng đầu 1 công ty. Minh - cô tư nhà bà Mai hạnh phúc đề huề khi trở thành mẹ của... 2 cặp sinh đôi.

Liệu hành trình giải cứu Hân và Tường còn sống hay không? Mọi tình tiết sẽ được hé lộ trong những tập cuối "Gạo nếp gạo tẻ" phát sóng trên kênh HTV2.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news