Tin mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 104: Hân cay đắng, ê chề vì câu nói này của Kiệt

Thứ tư, 02/01/2019, 11:56 (GMT+7)

Trong tập 104 "Gạo nếp gạo tẻ" Hân (Thúy Ngân) đã nỗ lực níu kéo Kiệt (Trung Dũng) bằng nụ hôn trong cơn say nhưng chỉ nhận lại sự cay đắng.

Trong tập 104 "Gạo nếp gạo tẻ" Hân (Thúy Ngân) đã nỗ lực níu kéo Kiệt (Trung Dũng) bằng nụ hôn trong cơn say nhưng chỉ nhận lại sự cay đắng.

Tập 104 "Gạo nếp gạo tẻ" tiếp tục xoay quanh cuộc hôn nhân của Hân và Kiệt. Vì Hân bỏ đi, Kiệt vô cùng hối hận, anh trở nên tiều tụy, bê tha trong rượu chè.

Gặp Kiệt trong tình trạng say rượu, Hân đã không kìm nén được lòng mình mà chạy tới ôm hôn nhưng cô đã bị anh né tránh. Hân tiếp tục lao tới Kiệt, đúng lúc này, anh đã lạnh lùng tuyên bố: "Hân à, bây giờ người anh yêu là Phúc".

Câu nói này khiến Hân sững người và nhận ra mình đã không còn là gì trong trái tim của Kiệt nữa rồi. Mọi sai lầm trong quá khứ cô phải trả giá bằng việc mất Kiệt. Hành động của Kiệt đã chính thức đặt dấu chấm hết không thể nào cứu vãn cho cuộc hôn nhân này. Nhận thấy tình yêu Kiệt dành cho Phúc, Hân đã tìm cách hàn gắn hai người với nhau. Khi biết Phúc sẽ sang Canada định cư, Hân đã bỏ công bỏ việc chạy đi tìm Kiệt để thông báo (vì Kiệt tắt điện thoại). Trên đường đi, Hân không may bị tai nạn, tuy nhiên, cô vẫn nói với Kiệt hãy bỏ mặc cô để đi ngăn cản Phúc.

Hân cay đắng khi Kiệt tuyên bố chỉ yêu Phúc. Ảnh internet

Thấy chồng cũ không thuyết phục được Phúc, Hân đã tự đến gặp để thuyết phục cô. Thậm chí, Hân còn mắng Phúc là "kẻ ngu ngốc" khi không biết giữ lấy hạnh phúc, đồng thời cô cũng khẳng định với Phúc rằng giữa cô và Kiệt chỉ là quá khứ và người Kiệt chọn là Phúc. Sau bao sóng gió, Hân thật sự đã trưởng thành.

Trong một diễn biến khác, mối quan hệ của Công và Hương cũng dần tốt đẹp hơn. Trong thời gian Hương (Lê Phương) đau khổ vì mất Tường, Công luôn âm thầm chăm sóc cô. Cảm động trước sự chân thành của Công, Hương đã đồng ý từ nay sẽ coi chồng cũ như tri kỷ.

Bên cạnh đó, Hương còn thuyết phục Công chấp nhận cho mẹ đi thêm bước nữa với ông Lực. Nghe lời Hương, Công đã tìm hiểu "tất tần tật" về ông Lực và biết được rằng ông là một người tốt. Thế nên Công đã quyết định để cho mẹ đi bước nữa. 

Và rồi hạnh phúc của những cô con gái nhà bà Mai (NSND Hồng Vân) sẽ đi về đâu. Hãy cùng theo dõi những tập cuối "Gạo nếp gạo tẻ" phát sóng trên HTV2.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news