Tin mới

"Gạo nếp gạo tẻ": Cuối cùng thì Phúc cũng đã hết giới hạn chịu đựng với sự nhu nhược của Kiệt!

Thứ ba, 18/12/2018, 10:51 (GMT+7)

Trong tập 97 "Gạo nếp gạo tẻ", Phúc cuối cùng cũng không thể chịu nổi Kiệt nữa mà thốt ra một câu thế này!

Trong tập 97 "Gạo nếp gạo tẻ", Phúc cuối cùng cũng không thể chịu nổi Kiệt nữa mà thốt ra một câu thế này!

Ngoài câu chuyện nóng hổi liên quan đến gia đình Minh - Nhân thì tập 97 Gạo nếp gạo tẻ còn chứng kiến cơn thịnh nộ của Phúc dành cho Kiệt sau khi anh liên tục hết lần này tới lần khác qua lại với gia đình vợ cũ.

Trong tập này, bà Mai tiếp tục gọi điện cho Kiệt, mời Kiệt về nhà ăn cơm để hòng hàn gắn hôn nhân Hân - Kiệt. Nghe điện thoại của bà Mai rằng "Con cứ về nhà đi, mẹ có chuyện muốn nói với con!", mặc dù rất ái ngại nhưng sau cùng, Kiệt lại không thể từ chối mà đến nhà bà Mai ăn cơm. Sau bữa cơm, một lần nữa bà Mai lại van xin năn nỉ Kiệt hãy suy nghĩ lại một lần nữa chuyện ly hôn với Hân.

 
 

Lúc Kiệt trở về nhà, anh lại gặp Phúc cũng đã chuẩn bị cơm cho anh tươm tất. Thấy Phúc, Kiệt có vẻ hơi giật mình giống như cái giật mình của những người hay làm chuyện xấu sau lưng người khác. Khi Phúc hỏi: "Hay là anh đã ăn ở đâu rồi à?", Kiệt nói rằng mình qua thăm bé Miu - bé Gấu, nên tiện thể ăn cơm ở nhà vợ cũ luôn.

Nghe tới đây, Phúc không chịu nổi nữa. Cô đã nhẫn nhịn hết lần này đến lần khác nhưng sự dùng dằng, không dứt khoát của Kiệt khiến cô mệt mỏi. Phúc tuyên bố với Kiệt rằng: "Anh chọn đi! Em cần anh dứt khoát đưa ra sự lựa chọn!". Phúc nói rằng cô không thể chịu nổi việc gia đình bà Mai hễ gọi một cái là Kiệt lập tức chạy đến. Cô càng không chấp nhận nổi chuyện Kiệt vẫn gặp gỡ, qua lại với vợ cũ là Hân.

 
 

Phúc có cái lý của riêng mình. Cô nói chuyện dựa trên tư cách của một người phụ nữ mà Kiệt đã nắm lấy tay và hứa hẹn đủ điều. Cô nói chuyện dựa trên tư cách mẹ của con gái Kiệt. Thế nhưng Kiệt đã nói gì? Một lần nữa anh xin Phúc cho mình thêm... thời gian! "Chỉ một chút thời gian nữa thôi em ạ, hãy cho anh thêm một chút thời gian nữa. Anh không thể muốn cắt là cắt ngay được!" - Kiệt van nài nhưng Phúc không thể chấp nhận nổi nữa!

Trước đây, khi bà Mai tát Phúc, làm nhục Phúc, Kiệt cũng xin thêm thời gian. Đến cả bây giờ, khi Hân trở về nhà rồi, hai người đã quyết đường ai nấy đi rồi, vậy mà Kiệt vẫn cần thêm thời gian nữa!

 

Có cảm giác như Kiệt lúc nào cũng ở tư thế của một người chưa sẵn sàng, luôn dùng dằng đứng giữa hai con đường mà không biết chọn đường nào. Sống ở đời, người ta đâu có thể lúc nào cũng làm đẹp lòng trăm họ được Kiệt ơi?

Anna

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news